Nhàn nhã nhật tử sẽ không liên tục lâu lắm, thực mau Ngũ Ảnh Hội Đàm liền tới gần.
Minato lần này đi ra ngoài muốn mang hộ vệ là thứ bảy ban bốn người, cùng với ảnh vệ đội sáu người.
Naruto cùng Shisui làm bên ngoài thượng hộ vệ, Kakashi mang những người khác âm thầm đi theo.
Một thôn chi ảnh ra xa nhà, tổng không thể thật sự giống Danzō giống nhau chỉ mang hai cái hộ vệ đi?
Tobirama năm đó còn có sáu cái đâu, tuy rằng thành kéo chân sau.
Hashirama năm đó tham gia Ngũ Ảnh Hội Đàm khi chỉ mang Tobirama một người, đó là bởi vì hắn cùng hắn nhị đệ thiên hạ vô địch.
Kakashi bọn họ đã trước tiên xuất phát đi dò đường cùng cảnh giới, Naruto cùng Shisui đứng ở Minato phía sau, nhìn tới đưa tiễn mọi người.
Izumo cùng Kotetsu ở cửa trạm đến thẳng tắp, tuy rằng phía trước muốn điều cương, nhưng ở kính yêu Hokage đệ tứ thân thiết nhìn chăm chú hạ, hai người cũng chưa có thể khai được khẩu.
Tổng cảm thấy bởi vì điểm này việc nhỏ khiến cho tốt như vậy Hokage đại nhân lo lắng giúp bọn hắn an bài đồng đội, an bài người nối nghiệp viên linh tinh, là thực tội ác sự tình.
“Hokage đại nhân đã như vậy vội, thường thường bị hắn khen ngợi chúng ta như thế nào có thể bởi vì chính mình tùy hứng liền cho hắn thêm phiền toái đâu? Đúng không Kotetsu!”
“Không sai a Izumo, chúng ta hẳn là càng nghiêm túc, càng phụ trách nhiệm mới đúng!”
Ước chừng hoài như vậy tâm tình, hai vị bạn tốt liền vẫn luôn tiếp tục thủ vững này quan hệ đến Konoha an toàn thần thánh cương vị.
Ngũ Ảnh Hội Đàm trước nay cũng không phải cái gì yêu cầu bảo mật sự tình, cho nên liền tính là người thường cũng sẽ biết tin tức này.
Có nhàn rỗi người tự nhiên có thể tới tiễn đưa, mà lấy Minato danh vọng, nơi này dùng muôn người đều đổ xô ra đường tới hình dung hẳn là còn tính thỏa đáng.
Đứng ở phía trước tự nhiên là Jiraiya, Tsunade, Kushina, Kimimaro từ từ này đó tương đối thân cận người, cùng với Fugaku, Hiashi, Shikaku này đó các tộc trưởng.
“Jiraiya lão sư, Tsunade tiền bối, trong khoảng thời gian này thôn cùng Kushina liền làm ơn các ngươi.” Minato trịnh trọng mà nói.
Jiraiya vỗ bộ ngực bảo đảm nói: “Yên tâm đi, có ta cóc tiên nhân ở tuyệt đối sẽ không có việc gì.”
Tsunade đồng dạng nói: “Giao cho chúng ta đi!”
“Thật là, đừng đem ta nói đến giống như là trói buộc giống nhau a!” Kushina cong lên cánh tay tú tú cũng không rõ ràng cơ bắp, “Ta chính là rất mạnh!”
“Là, là, ta nói sai lời nói.” Minato cùng Kushina nhẹ nhàng ôm một chút.
Naruto chớp chớp mắt, học lão ba bộ dáng chạy tới ôm một chút đi theo Kushina bên cạnh Hinata, sau đó lưu hồi trong đội ngũ, cợt nhả mà cùng mặt khác các bạn nhỏ phất tay.
Hinata trộm nhìn thoáng qua Hiashi phương hướng, thấy trên mặt hắn biểu tình không có gì biến hóa, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó quay đầu liền đón nhận các bạn nhỏ trêu ghẹo ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...