Chương 268: Hội đàm bắt đầu

5 1 0
                                    

“Tới rất sớm sao, tiểu quỷ nhóm.” Ōnoki mang theo đất nung cùng Kurotsuchi khoan thai tới muộn.

“A, rốt cuộc chúng ta không giống Tsuchikage giống nhau thượng tuổi chân cẳng không nhanh nhẹn.” Yagura nguyên bản là một bộ gương mặt tươi cười, nhưng bị Tsuchikage một câu tiểu quỷ cấp chỉnh phá vỡ, thuận miệng liền dỗi hắn một câu.

Có thể là thân cao nguyên nhân, hắn thực chán ghét người khác nói hắn tiểu, điểm này cùng nào đó dùng nhẫn thuật trang nộn bác gái hoàn toàn không giống nhau.

Kỳ thật Ōnoki cũng không nghĩ như vậy muộn, chỉ là ở mau đến căn cứ thời điểm, hắn liền từ đất nung bối thượng phiêu xuống dưới, kiên trì muốn chính mình đi qua đi.

“Thân là Tsuchikage, cũng không thể làm người cho rằng ta đã lão đến đi không nổi.” Ōnoki như thế nói, sau đó hắn liền ở bão tuyết trung lóe eo.

Ōnoki chịu đựng eo đau cùng một chút đều không đáng yêu cháu gái châm chọc mỉa mai, từng bước một dịch tới rồi trong căn cứ, tâm tình đương nhiên không tốt.

Cho nên vừa vào cửa liền tưởng bãi một chút lão tiền bối phổ, trên thực tế với hắn mà nói, ở đây các vị cũng xác thật đều là tiểu quỷ.

Không nghĩ tới cái này tố chưa che mặt Mizukage một chút mặt mũi đều không cho.

Ōnoki đương nhiên không chút khách khí mà cãi lại: “Năm ảnh thật đúng là đã xảy ra không nhỏ biến hóa, đặc biệt là sương mù ẩn, thế nhưng tuyển loại này không có lễ phép gia hỏa sao?”

Yagura thân cao tựa hồ so Ōnoki còn cao một chút, miễn cưỡng nhìn xuống hắn: “Muốn giảng lễ phép nói, nham ẩn thôn bọn hậu bối nên sớm một chút làm ngài lão nhân gia về hưu mới hảo, không phải là toàn bộ nham ẩn thôn đều chọn không ra một cái có thể đương Tsuchikage người đi? Kia thật đúng là tiếc nuối a.”

“A, miệng lưỡi sắc bén tiểu tử.” Lấy Ōnoki lòng dạ sẽ không bởi vì điểm này sự tình liền sinh khí, chỉ là hắn đại biểu toàn bộ nham ẩn thôn, khí thế thượng không thể thua.

Hai người ồn ào đến náo nhiệt, Naruto xem náo nhiệt xem đến vui vẻ, liền chân ảnh chân cũng chưa tâm tình quan sát.

Ở Minato chuẩn bị điều giải thời điểm, Mifune xuất hiện làm trận này miệng pháo chiến tạm dừng, Ōnoki thong thả ung dung ngồi xuống chính mình vị trí thượng.

Mifune đi đến chủ trì vị, phía sau còn đi theo hai cái toàn bộ võ trang võ sĩ, từ chakra đi lên xem, Naruto cảm thấy nếu đánh lên tới, chính mình có thể cho bọn họ hai tay hai chân.

Shibuki đi theo Mifune mặt sau ngồi xuống bàng thính vị trí thượng, phù khó được an tĩnh mà đứng ở Shibuki phía sau.

Mifune cao giọng nói: “Nếu người đã đến đông đủ, vậy chuẩn bị bắt đầu đi. Thỉnh năm ảnh đem nón cói đặt ở phía trước.”

Ảnh nhóm tháo xuống nón cói, đặt ở phía trước trên mặt bàn, thủy, phong, hỏa, thổ, lôi, nón cói chủ thể nhan sắc phân biệt là lam, lục, hồng, cây cọ, hoàng.

Cho nên nói Gaara mang vẫn luôn là nón xanh, cũng không biết sơ đại Kazekage là hoài cái dạng gì tâm tình tuyển nhan sắc, có thể là sa mạc người khát vọng ốc đảo?

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ