Chương 278: Ta tới không phải thời điểm

3 0 0
                                    

“Mizukage đại nhân!” Các hộ vệ lo lắng mà hô một tiếng, biết rõ sử dụng chakra sẽ nổ mạnh cư nhiên còn mạo hiểm Vĩ thú hóa.

Chờ đến thấy Yagura không có việc gì, mọi người mới yên lòng, bội phục mà nói: “Không hổ là Mizukage đại nhân!”

“Sao có thể?” Hiên Viên chúng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bạo liệt trùng đương trường mất đi hiệu lực tình huống, có chút trở tay không kịp.

“Đây là jinchuriki lực lượng sao?” Hồng y thủ lĩnh tuy rằng kinh ngạc, nhưng vẫn là có thể bảo trì trấn định, “Không cần hoảng loạn, những người khác đều không thể dùng nhẫn thuật, chúng ta là năm cái đối một cái!”

Zabuza đối với các hộ vệ quát lớn một tiếng: “Các ngươi còn muốn nhàn nhã tới khi nào? Thân là hộ vệ lại làm Mizukage đại nhân liều mạng bảo hộ chúng ta, đây là chúng ta sỉ nhục!”

“Là, Zabuza đại nhân!” Hộ vệ đội trung dẫn đầu hô: “Đều tản ra, tùy thời chuẩn bị chi viện, liền tính không sử dụng chakra, chúng ta cũng còn có đao thuật!”

“Là!” Lòng mang áy náy các hộ vệ ý chí chiến đấu tràn đầy mà rút ra đao.

Lúc này, tiến vào Vĩ thú hóa hình thái nhị Yagura đã phác tới, mục tiêu thẳng chỉ hồng y thủ lĩnh.

Áo vàng Hiên Viên chui vào áo lục bóng dáng, áo lam Hiên Viên thân hình dần dần biến thành trong suốt biến mất tại chỗ.

Áo lục Hiên Viên bay nhanh kết ấn, phun ra một viên đại hỏa cầu, ở giữa giữa không trung Yagura: “Thành công sao? Cái gì sao, Mizukage cũng không cái ghê gớm.”

“Mizukage đại nhân!” Các hộ vệ tốt lắm phát huy không khí tổ tác dụng, đầy đủ biểu hiện hiện trường khẩn trương không khí cùng bọn họ đối Yagura quan tâm.

“Nào có dễ dàng như vậy!” Hồng y thủ lĩnh bày ra phòng ngự tư thế.

Quả nhiên, Yagura lông tóc không tổn hao gì mà từ trong ngọn lửa vọt ra, một cái tát đánh hướng hồng y thủ lĩnh ngực.

Hồng y thủ lĩnh sớm có phòng bị, nghe nói jinchuriki Vĩ thú hóa sau lực lượng tăng nhiều, cố ý dùng đôi tay giao nhau còn phụ thượng đại lượng chakra phòng ngự một chưởng này.

Một cổ cự lực truyền đến, hồng y thủ lĩnh cảm giác phảng phất không phải bị bàn tay đánh trúng, mà là một thanh đại chuỳ 80 tạp xuống dưới, vội vàng mượn lực lui về phía sau kéo ra khoảng cách.

Hắn không nghĩ tới chính là, bị đánh trúng địa phương đột nhiên toát ra giống san hô giống nhau đồ vật, hơn nữa thực mau trải rộng toàn thân, hạn chế hắn hành động.

“Đây là thứ gì!” Hồng y thủ lĩnh giãy giụa vài cái, lại phát hiện trên người san hô dị thường kiên cố, căn bản tránh thoát không khai.

San hô chưởng, Yagura độc hữu khống chế hình nhẫn thuật, Uchiha Itachi trúng đều nói tốt, kim minh ăn cũng đến quỳ.

Yagura động tác không ngừng, phía sau cái đuôi vung, bức lui vừa mới phun hỏa áo lục Hiên Viên, tiếp tục hướng hồng y thủ lĩnh tiến lên.

“Lão đại!” Áo tím Hiên Viên phát hiện lão đại quẫn cảnh, vội vàng che ở phía trước, một đạo đại thác nước chi thuật thi triển ra tới.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ