Kế tiếp phải làm sự tình chính là an bài cụ thể nhiệm vụ, trong đó quan trọng nhất chính là phái ra điều tra bộ đội chú ý Akatsuki tổ chức hướng đi, còn có…… Về nước hướng đại danh báo cáo.
Không sai, tuy rằng đại danh nhóm tồn tại cảm luôn luôn rất thấp, nhưng chuyện lớn như vậy vẫn là cần thiết đến cùng bọn họ thông báo, tình huống không ổn thời điểm còn phải an bài bọn họ tị nạn, phòng ngừa bị trở thành con tin.
“Lang nhẫn thôn thủ lĩnh Shibuki đúng không?” Cuối cùng Minato ôn hòa mà nhìn Shibuki, “Đứa bé kia ngươi tính toán như thế nào an bài đâu?”
Mặt khác bốn ảnh cũng nhìn hắn, bọn họ biết Minato nói chính là thất vĩ jinchuriki, đây cũng là Shibuki có thể bàng thính nguyên nhân.
Shibuki theo bản năng triều phù phương hướng nhìn thoáng qua, cúi mình vái chào nói: “Tuy rằng có chút mạo muội, nhưng ta hy vọng có thể làm phù đi Konoha làm khách.
Chúng ta thôn lực lượng cùng năm đại nhẫn thôn so sánh với không đáng giá nhắc tới, chỉ sợ không có năng lực bảo vệ tốt nàng, trải qua hôm nay hội nghị, ta đối ngài phi thường kính nể, mặt khác ta còn nghe nói nàng giao cho Konoha bằng hữu, đi Konoha nói, tin tưởng nàng bản nhân cũng sẽ phi thường phối hợp.”
“Cái này không có vấn đề.” Minato thực sảng khoái mà đáp ứng xuống dưới.
Ōnoki nhân cơ hội hỏi: “Còn thừa Vĩ thú có một đuôi, tam vĩ, lục vĩ, thất vĩ cùng cửu vĩ, trừ bỏ Kazekage cùng Mizukage ở ngoài, cái khác jinchuriki Hokage tính toán như thế nào đối đãi đâu?”
Minato nói: “Thê tử của ta cùng nhi tử là cửu vĩ jinchuriki, bọn họ là sẽ tham chiến, đến nỗi Fū, sau đó ta sẽ đánh giá thực lực của nàng lại làm an bài, Mizukage, không biết lục vĩ jinchuriki tình huống thế nào?”
Yagura trả lời nói: “Utakata đối Vĩ thú chi lực khống chế cũng không hoàn mỹ, mạnh mẽ sử dụng sẽ có bạo tẩu nguy hiểm, bất quá hắn bản thân thực lực cũng cũng không tệ lắm, tham chiến hoàn toàn không có vấn đề, cùng bộ đội cùng nhau hành động, bị bắt nguy hiểm ngược lại càng tiểu đi.”
“Lại nói tiếp, ta đã sớm muốn hỏi, vì cái gì cửu vĩ jinchuriki sẽ có hai cái?” Ōnoki đột nhiên nghĩ vậy kiện bối rối hắn thật lâu sự, “Đương nhiên nếu đề cập đến cái gì bí thuật, coi như ta cái gì cũng chưa nói hảo.”
Raikage bọn họ cũng rất tò mò, nếu jinchuriki có thể phê lượng chế tạo vậy thật là đáng sợ.
Minato lắc lắc đầu nói: “Cái này cũng không có gì không thể nói, trên thực tế là ở Naruto sinh ra thời điểm đã xảy ra một ít ngoài ý muốn, dẫn tới cửu vĩ bị phân thành hai nửa, phân biệt phong ấn tại mẫu tử hai người trong cơ thể, nếu có thể nói, ta kỳ thật là không nghĩ làm như vậy.”
Những người khác cũng không lại truy vấn, bởi vì không có gì ý nghĩa.
Đem Vĩ thú phong ấn tại nhân thân thượng bản thân liền có rất lớn nguy hiểm, vì chế tạo một người trụ lực, không biết muốn chết nhiều ít cái hài tử, hơn nữa đem Vĩ thú phân thành hai nửa, cuối cùng jinchuriki thực lực cũng khẳng định sẽ chịu ảnh hưởng, không cần thiết làm cái loại này tốn công vô ích sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...