Chương 271: Tình báo

10 1 0
                                    

“Chính diện cùng ta tác chiến tổng cộng có sáu người, bọn họ tự xưng ‘ Pain ’, lại nói chính mình là ‘ thần ’, mỗi người đều có một loại đặc thù năng lực, trong đó năm loại năng lực phân biệt là……”

Raikage một năm một mười mà đem Pain lục đạo trừ bỏ địa ngục nói ở ngoài năng lực giảng giải ra tới, cường điệu nói cuối cùng phá hủy vân ẩn thôn siêu · Thần La Thiên Chinh, cùng với bắt đi Killer B Địa Bộc Thiên Tinh.

Yagura, Gaara cùng Ōnoki đều lâm vào trầm mặc, trên lầu các hộ vệ cũng là không khép miệng được ba.

Bọn họ đều xem qua vân ẩn thôn kia phiến phế tích ảnh chụp, còn tưởng rằng cái loại này bộ dáng là rất nhiều người khổ chiến thật lâu mới có thể đem toàn bộ thôn đánh thành như vậy.

Không nghĩ tới cư nhiên chỉ dùng nhất chiêu? Hơn nữa, cùng lục đạo tiên nhân giống nhau đôi mắt……

Kankuro siết chặt lan can, thái dương chảy xuống mồ hôi lạnh: “Uy, nói giỡn đi, chúng ta rốt cuộc muốn đối mặt cái dạng gì địch nhân a?”

Hắn cho rằng hắn được đến bò cạp con rối, lại trải qua hắn cải tiến, hiện tại đã rất mạnh, nhưng là một kích xử lý một cái thôn đối thủ, quá khoa trương đi?

Thân là lang nhẫn thôn thủ lĩnh Shibuki cũng nhéo một phen mồ hôi lạnh, hắn đột nhiên phát hiện bọn họ thôn giống như cũng chưa tư cách làm Pain dùng ra kia chiêu.

Mifune còn hảo rốt cuộc là kiến thức quá lớn trường hợp người, mặt ngoài còn có thể bảo trì trấn tĩnh, nhưng hắn phía sau liền cái hộ vệ võ sĩ trên mặt biểu tình liền có chút duy trì không được, đột nhiên cảm thấy ninja thế giới thật đáng sợ.

Yagura hỏi: “Nếu Pain như vậy cường nói, vì cái gì không ở ngay từ đầu liền dùng kia chiêu, mà là trước cùng các ngươi triền đấu đâu?”

Raikage nói: “Từ Yugito mất tích lúc sau, ta liền đem so giấu ở dãy núi bên trong, cấm hắn ra ngoài, tên kia là vì thu hoạch so tình báo, bắt sống hắn.”

Ōnoki nghĩ tới cái gì, hỏi: “Nghe ngươi cách nói, kia chiêu siêu · Thần La Thiên Chinh hẳn là không phải nháy mắt là có thể phát động, yêu cầu một chút thời gian chuẩn bị?”

Raikage gật gật đầu: “Không sai, ta sau lại cũng nghĩ đến có thể hay không ở nhẫn thuật phát động phía trước đem hắn đánh hạ tới, đáng tiếc chúng ta đối không vũ khí không kịp chuẩn bị, đến nỗi phòng ngự, chỉ sợ yêu cầu tương đương cường lực kết giới mới được.”

Minato suy xét quá dùng kết giới phòng ngự sự, cái loại này uy lực, bốn xích dương trận hẳn là có thể chặn lại, bốn Tử Dương trận khó mà nói, đến nỗi Konoha hiện tại phòng ngự kết giới, đối mặt Pain vẫn là có vẻ yếu đi chút.

Gaara hỏi: “Như vậy Địa Bộc Thiên Tinh đâu? Tựa hồ cho dù Vĩ thú hóa cũng rất khó tránh thoát?”

Minato nói: “Dựa theo Raikage miêu tả, cái kia thuật mấu chốt hẳn là ở ngay từ đầu màu đen trung tâm mặt trên, muốn phá giải nói, hẳn là phải dùng cũng đủ cường lực nhẫn thuật đánh vỡ nó, hơn nữa theo nó hấp thụ đồ vật biến nhiều, đánh vỡ khó khăn cũng là thẳng tắp bay lên.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ