Chương 272: Đại bí bảo là chân thật tồn tại

5 1 0
                                    

Ōnoki lắc đầu: “Loại sự tình này nào có đơn giản như vậy, ở địch nhân đại bản doanh tác chiến, ý nghĩa khả năng có vô số bẫy rập chờ chúng ta, hơn nữa trừ bỏ đã biết vài tên thành viên ở ngoài, chúng ta còn không biết bọn họ có hay không che giấu lực lượng.

Hơn nữa hiểu đã bắt được bốn gã jinchuriki, như vậy bọn họ hay không có lập tức sử dụng Vĩ thú lực lượng phương pháp cũng chưa biết được.

Chúng ta là đại biểu năm đại nhẫn thôn ảnh, loại này cùng cấp với tuyên cáo Đại chiến ninja lần thứ 4 quyết định không thể như vậy qua loa.”

Raikage căm giận nói: “Akatsuki tổ chức tự tiện cướp đoạt Vĩ thú cùng trực tiếp tuyên chiến có cái gì phân biệt! Phải đợi nham ẩn thôn cũng bị đẩy bình ngươi mới bằng lòng đồng ý sao?”

Ōnoki một bước cũng không nhường: “Raikage tiểu tử, ngươi hẳn là minh bạch, một khi chiến tranh khai hỏa, liền ý nghĩa vô số nhiệm vụ muốn đình trệ, vô số ninja sẽ thương vong, kia không phải ngươi một câu liên hợp lại là có thể triệt tiêu!”

Raikage cả giận nói: “Như vậy muốn suy xét, kia cũng muốn suy xét, như vậy ngươi nói phải làm sao bây giờ!”

“Hiện tại biện pháp tốt nhất là, đem còn thừa jinchuriki nhóm bảo vệ lại tới, chờ Akatsuki tổ chức bắt giữ Vĩ thú, sau đó đưa bọn họ từng cái đánh bại.

Không bằng chúng ta làm bộ tan rã trong không vui, jinchuriki vẫn cứ bình thường bảo hộ ở từng người trong thôn, sau đó ta cùng Raikage phái ra nhân thủ ở các ngươi thôn ngoại âm thầm mai phục làm viện quân, đến lúc đó tới một cái trảo một cái.” Ōnoki lời thề son sắt mà đưa ra hắn kiến nghị, này không phải nhất có hiệu suất biện pháp, lại là đối nham ẩn thôn chỗ tốt lớn nhất biện pháp.

Dù sao bọn họ đã không có Vĩ thú, Ōnoki nhưng thật ra hy vọng Pain đi cái khác cái nào thôn đi một vòng, sau đó hắn có thể ở cuối cùng thời điểm chạy đến chi viện.

Đến lúc đó đã giải quyết hiểu, lại suy yếu cái khác thôn thực lực, đây là Ōnoki nhất quán tác phong.

“Ngươi gia hỏa này……” Raikage không muốn cùng cái kia cáo già nói chuyện, ngược lại nhìn về phía những người khác, “Mizukage cùng Kazekage, các ngươi đã là ảnh cũng là jinchuriki, muốn ở trong thôn chờ người khác tới bắt các ngươi sao?”

Yagura trả lời nói: “Lão hủ không nghĩ ngồi chờ chết, huống chi vẫn là ở khả năng cấp thôn mang đến nguy hiểm dưới tình huống, này không phải thân là Mizukage nên lựa chọn cách làm.”

Gaara đồng dạng nói: “Không sai, so với tùy thời phòng bị người khác tập kích, ta càng hy vọng có thể nắm giữ quyền chủ động, ta tuy rằng tuổi trẻ, lại hiểu được thân là Kazekage hẳn là đem nguy hiểm che ở thôn ngoại, mà không phải dẫn trở về, có lẽ Tsuchikage thượng tuổi, thừa hành chuẩn tắc cùng chúng ta có điều bất đồng đi.”

Gaara vẫn duy trì không có gì dao động ngữ khí, đương nhiên mà trình bày chính mình chủ trương, thuận tiện còn lấy lời nói thứ nhi Ōnoki một câu.

“Ầm ầm nói được xinh đẹp!” Kankuro nhịn không được khen ngợi, cái này đệ đệ thực làm người tự hào a.

Temari bang ở lan can thượng, cầm lòng không đậu mà lộ ra tươi cười, tán đồng nói: “Đúng vậy, từ lên làm Kazekage, Gaara càng ngày càng đáng tin cậy, so với nào đó cả ngày ở nhà chơi chút đầu gỗ sắt thép đệ đệ mạnh hơn nhiều.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ