Chương 219: Ngươi thật là ta đệ tử tốt

12 2 0
                                    

Minato không có chết.

Naruto cũng không chết.

Kushina cũng không phải vô luận gặp được chuyện gì đều phải ở Naruto trên đầu tạp một quyền mới có thể hảo hảo nói chuyện.

Hiểu biết đến đây là Minato cấp Naruto bố trí nhiệm vụ lúc sau, Kushina suy đoán Minato nhất định là có dụng ý gì, tuy rằng không trước tiên cùng chính mình nói, nhưng Naruto này không phải chậm rãi trở nên bình thường sao.

Tuy rằng Naruto hố Tsunade, khí Jiraiya, chỉnh Kakashi, còn hố cha chưa toại, nhưng hắn là cái hảo hài tử ( xác nhận ).

“Không cần lo lắng lạp, Minato nói muốn khấu quang ngươi thù lao, đại khái là dọa ngươi, bằng không ta làm bộ không phát hiện ngươi thế nào?”

“Kia nhưng thật ra không cần, ta cũng cảm thấy lão ba là ở làm ta sợ, thật sự không được ta ôm hắn đùi cầu hắn hảo.” Mười bốn tuổi nhi tử ôm thân cha đùi mất mặt sao? Ân, dù sao ai nhìn đến liền diệt ai khẩu.

Naruto tiếp nhận Kushina trong tay rổ, hỏi: “Lão mẹ là như thế nào phát hiện ta? Ta lộ ra cái gì rõ ràng sơ hở sao?”

Kushina ngón trỏ điểm điểm cằm nghĩ nghĩ, nói: “Hẳn là không có đi? Ta chính là đột nhiên có một loại Naruto ở phụ cận cảm giác, sau đó cố ý cảm giác một chút liền phát hiện.”

“Không phải đâu? Này không đành lòng giả! Chẳng sợ ngươi nói cảm giác đến đại hồ ly chakra ta cũng có thể tiếp thu a, hoặc là đại hồ ly bán đứng ta?”

Cái này lý do Naruto rất khó tiếp thu, này tính cái gì? Nữ nhân trực giác? Triển hồng lăng?

Kushina phủ định Naruto ‘ hồ nói ’: “Sao có thể sao, hắn gần nhất vội thật sự, đóng lại đại môn không để ý tới người, cũng không biết ở vội chút cái gì.”

“Ngươi bên kia cũng là như thế này sao? Kỳ quái……” Naruto rất tò mò, chẳng lẽ ở triệu tập mặt khác Vĩ thú chơi tuyến thượng gặp mặt sẽ?

“Ngươi bên kia cũng là? Thần thần bí bí…… Tính, hắn tưởng nói thời điểm tự nhiên sẽ nói.” Kushina quyết định tôn trọng hồ ly riêng tư quyền, chính là thiếu cái tổn hữu còn rất tịch mịch.

Hai mẹ con về đến nhà, Minato cũng biết rồi kết quả, bất quá không nói cái gì khấu Naruto thù lao sự tình:

“Naruto sẽ lấy như vậy phương thức bị phát hiện là ta không nghĩ tới, bất quá cũng không quan hệ, chờ ta đem chuyện khẩn cấp xử lý một chút, sau đó lại mang ngươi đi cái địa phương.”

“Nga, ta đây đi trước nhìn xem Kakashi lão sư, sau đó còn ở cái kia sân huấn luyện chờ xem.”

Đi phía trước Naruto còn cẩn thận mà cấp Kakashi chuẩn bị một phần an ủi phẩm, phí không ít công phu, hắn nhất định sẽ thích.

……

Thiên Đạo hảo luân hồi, trời xanh tha cho ai.

Naruto vừa đến bệnh viện liền nghênh diện đụng phải Tsunade.

Đầu tiên là xã giao mặt đụng phải, sau đó bị Tsunade thít chặt cổ, vật lý mặt đụng phải.

Lần này Naruto đại ý, không có lóe, chỉ có thể cố sức mà tránh thoát ra tới, xấu hổ mà chào hỏi: “Tsunade tỷ tỷ hảo a……”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ