Chương 283: Sương mù ẩn thôn bị tập kích

2 0 0
                                    

Fu đi theo Karin đi tìm Yakumo chơi, Haku tối hôm qua nghe nói Zabuza sự tình lúc sau liền chạy tới bệnh viện chiếu cố, gần nhất các nàng ban nhất thanh nhàn, bởi vì Kurenai lão sư mang thai, không có phương tiện tiếp cái gì quá khó nhiệm vụ, quá một thời gian nói không chừng sẽ giao cho đến không mang đội, mà Kurenai khả năng sẽ trực tiếp về nhà mang oa.

Kushina ban gần nhất cũng còn tính thanh nhàn, bởi vì Kushina bị nghiêm mật bảo hộ, tạm thời vô pháp ra ngoài, bất quá Kiba cùng Shino Hinata này đó điều tra năng lực cường người hẳn là thực mau liền liền sẽ vội đứng lên đi.

Sương mù nhẫn nhóm tối hôm qua cũng đã khôi phục hành động năng lực, Yagura thân là jinchuriki, khôi phục năng lực so với người bình thường càng là cường ra một cấp bậc, cho nên tuy rằng trên người hắn vết đao lớn nhất, nhưng lại ngược lại là khôi phục đến nhanh nhất cái kia.

Naruto cùng Minato đuổi tới bệnh viện khi, Yagura đã chuẩn bị rời đi bệnh viện đi cùng Minato cáo biệt, cái này nhưng thật ra vừa lúc gặp được.

Minato hỏi: “Chư vị thân thể khôi phục đến thế nào?”

Yagura trả lời nói: “Trên cơ bản không thành vấn đề, ít nhất không ảnh hưởng hành động, lần này lại thiếu Konoha một ân tình.”

Minato xua xua tay: “Mọi người đều là minh hữu, không cần khách khí như vậy.”

Kỳ thật Naruto càng tò mò bọn họ có hay không phó tiền thuốc men, Tsunade + Sakura + Shizune tổ hợp, chính là Konoha đỉnh cấp chuyên gia hội chẩn đội hình, trị liệu vẫn là một thôn chi ảnh, này phí dụng không được thu mấy cái S cấp nhiệm vụ thù lao trở về?

Bất quá xem hai người trò chuyện với nhau thật vui bộ dáng, này tiền thuốc men là không tính toán thu, lão cha da mặt không đủ hậu Konoha bệnh thiếu máu a, trách không được liền ngày hôm qua chiêu đãi ngoại tân tiêu phí đều không cho chi trả.

Naruto đối với không thể công khoản ăn uống sự tình canh cánh trong lòng.

“Nếu đã khôi phục đến không sai biệt lắm, ta tưởng chúng ta cũng nên khởi hành.” Biểu đạt quá lòng biết ơn lúc sau, Yagura đưa ra cáo biệt, hắn muốn đi gặp thủy quốc gia đại danh, tuy rằng cái kia đại danh túng túng, nhưng Nhẫn Giới liên quân chuyện lớn như vậy chung quy không thể vòng qua hắn.

“Tsunade tiền bối?” Minato dò hỏi Tsunade ý kiến, xác nhận bọn họ thân thể trạng huống.

Tsunade gật gật đầu, nói: “Xác thật đã không thành vấn đề, nhất khó khăn bạo liệt trùng bỏ đi giải phẫu chúng ta đã hoàn thành, dư lại thuật sau khôi phục cắt chỉ linh tinh, bọn họ có thể hồi thôn lúc sau chính mình làm.”

Được đến Tsunade hồi đáp sau Minato nói: “Hảo đi, như vậy ta cùng Naruto đưa các ngươi nói hỏa quốc gia biên cảnh, bên kia thuyền đã an bài hảo.”

Nghe đến đó Naruto liền biết chính mình tới nghiệp vụ, tự giác phân ra ảnh phân thân, thuận tiện ở trong lòng cho chính mình phối âm:

Các vị lữ khách bằng hữu đại gia hảo, hoan nghênh cưỡi từ Konoha khai hướng hỏa quốc gia biên cảnh bến tàu minh 12138 thứ đoàn tàu, thỉnh mang theo hảo từng người tùy thân vật phẩm, hoan nghênh lần sau cưỡi.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ