Chương 253: Làm tốt an toàn thi thố

3 0 0
                                    

Vô số chỉ kim sắc nắm tay từ Chiriku phía sau Senju Quan Âm trên người bay ra tới, bốn phương tám hướng mà đánh hướng Kazuma trên người, rất có vài phần hơi co lại bản trên đỉnh hóa Phật phong thái.

Kazuma là biết Chiriku Tiên tộc chi tài, rất khó ứng phó, múa may gậy chống ngăn cản chakra tạo thành nắm tay.

Nhưng kia liên miên không ngừng công kích, làm Kazuma hoảng hốt gian cảm thấy, tựa hồ thật là Senju Quan Âm một ngàn chỉ tay ở huy quyền, làm hắn căn bản không kịp kết ấn sử dụng nhẫn thuật.

Chỉ có thể tận lực đem chính mình phong thuộc tính chakra bám vào nơi tay trượng thượng, một bên phòng ngự một bên thử tiếp cận Chiriku.

Kazuma biết, đối phó chiêu này hoặc là đứng vững hoặc là tránh né, sau đó trực tiếp công kích Chiriku bản nhân, hoặc là giằng co chờ hắn thể lực không đủ để duy trì, đảo thời điểm tự nhiên sẽ dừng lại.

Nhưng mà Chiriku lần này nén giận ra tay, nơi nào là dễ dàng như vậy đình chỉ.

Kazuma chỉ có thể ngạnh đỉnh công kích hướng lên trên hướng, nhưng chung quy là lâu thủ tất thất, chỉ một quyền đầu hung hăng tạp trúng Kazuma mặt.

Kazuma đi tới động tác dừng lại, trong lòng biết nếu không làm điểm cái gì, chính mình trên người sơ hở chỉ biết càng ngày càng nhiều.

Tâm một hoành dứt khoát từ bỏ phòng ngự, gậy chống dùng sức vung, mũi nhọn bỗng nhiên đứt gãy kéo dài, giống lưu tinh chùy giống nhau xông thẳng Chiriku mặt.

Chiriku mắt thấy phải bị đánh trúng, lại một chút không hoảng hốt, mày nhăn lại, đạm kim sắc Senju Quan Âm hóa thành màu đỏ nộ mục kim cương, văng ra công kích đồng thời, chém ra nắm tay cũng biến thành màu đỏ, giống hạt mưa giống nhau đánh vào Kazuma trên người.

Không thể không nói, chiêu này giống như vương lộ phi cao su súng máy.

Kazuma bị đánh đến cả người bầm tím, khóe miệng dật huyết, tê liệt ngã xuống trên mặt đất, gậy chống cũng sớm đã ném tới rồi một bên, rốt cuộc vô lực đứng dậy.

Chiriku vẫn là lưu thủ, lại nói như thế nào đây cũng là đã từng đồng liêu, vẫn là trống không phụ thân, Chiriku thật sự không có biện pháp ở trống không trước mặt đem hắn sống sờ sờ đánh chết.

Nếu thay đổi những người khác, đại khái thật sự sẽ bị Chiriku Âu kéo đến chết.

Chiriku thu hồi tư thế, đi đến Kazuma trước mặt: “Cùng ta tôi lại chi chùa đi, Kazuma.”

“Khụ, khụ, muốn cho ta thay đổi ý tưởng nói, không bằng giết ta đi.” Kazuma cũng là cái cố chấp người, không bằng cũng sẽ không vì một cái hư vô mờ mịt lý tưởng đầu tiên là đua thượng tánh mạng, sau khi thất bại lại yên lặng chuẩn bị này mười mấy năm.

Mà Chiriku vũ lực giá trị tuy rằng rất cao, nhưng miệng độn kỹ năng rõ ràng không như thế nào thêm chút, khô cằn mà nói: “Ít nhất ngươi vẫn là trống không phụ thân.”

“Ha ha…… Khụ, ta còn có cái gì tư cách được xưng là phụ thân.” Kazuma đôi mắt một bế không nghĩ nói chuyện.

Chữa thương xong không lúc này cũng không biết nên dùng cái gì biểu tình đối mặt hắn.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ