Chương 274: Cửu Vĩ xuất hiện

6 1 0
                                    

Mở miệng nói chuyện phía trước, cửu vĩ lâm vào trầm tư, trước kia lão phu có phải hay không nói qua một lần, lại đoạt thân thể quyền khống chế chính là cẩu?

Đem kỳ quái ý tưởng đuổi ra trong óc, nghĩ thầm này nhất định là bởi vì mượn cái này tiểu quỷ thân thể, cho nên bị lây bệnh miên man suy nghĩ hư tật xấu.

“Chính như Đệ Tứ Hokage theo như lời, chúng ta Vĩ thú là bị lục đạo tiên nhân sáng tạo, nhưng lại không phải trống rỗng sáng tạo, mà là nơi phát ra với mười đuôi, tên kia có được hủy diệt thế giới lực lượng.”

Ōnoki lão già thúi này hư tích thực: “Ngươi vì cái gì muốn nói cho chúng ta này đó, đơn giản là ngươi cùng ngươi jinchuriki quan hệ thực hảo? Ngươi đối vẫn luôn lợi dụng ngươi nhân loại không có oán hận sao?”

“Thẳng đến hôm nay, lão phu có thể tán thành người chỉ có ít ỏi mấy cái mà thôi.” Cửu vĩ chỉ vào Minato nói,

“Nếu không phải người này nguyện ý tin tưởng các ngươi nói, lão phu mới lười đến cùng các ngươi nhiều lời một câu.

Mặt khác nếu mười đuôi xuất hiện nói, ý nghĩa chúng ta Vĩ thú cũng đều đã chết, ở kia phía trước, còn có cơ hội cứu ra bị trảo gia hỏa nhóm, ít nhất ở điểm này, lão phu cùng các ngươi là cùng một trận chiến tuyến.”

Tsuchikage cùng Raikage nhíu mày tự hỏi, những lời này mức độ đáng tin tựa hồ rất cao, nhưng bọn hắn thật sự muốn căn cứ Vĩ thú lời nói của một bên làm quyết định sao?

Thấy bọn họ vẫn cứ chần chờ, Minato hỏi: “Mizukage, Kazekage, các ngươi đồng dạng là jinchuriki, các ngươi cảm thấy chuyện này có thể tin sao?”

Yagura sờ sờ bụng phong ấn nói: “Lão hủ nguyện ý tin tưởng, Isobu nói cho ta này đó đều là thật sự, hắn đến nay còn chưa từng đã lừa gạt ta.”

Isobu ở phong ấn không gian lắc lư cái đuôi, hiển nhiên tâm tình không tồi.

Gaara nói: “Shukaku cũng nguyện ý làm chứng, tuy nói gia hỏa này tính cách ác liệt một chút, miệng xú điểm, nhưng lấy ta đối hắn hiểu biết, còn khinh thường với nói dối.”

Shukaku tức giận đến dậm chân: “Xú tiểu quỷ! Cấp bổn đại gia nói rõ ràng, ai tính cách ác liệt miệng xú!”

“Mở họp đâu, không cần nháo.”

“Đáng giận, ta muốn gia tăng đi ra ngoài chơi thời gian!”

“Tùy ngươi.”

……

Minato vừa lòng gật gật đầu, làm Naruto hồi trên lầu đi, sau đó đối Raikage nói: “Ta nhớ rõ Raikage đệ đệ Killer B cũng là hoàn mỹ jinchuriki, hắn không có cùng ngươi đã nói những việc này sao?”

Nghe được Minato nhắc tới sinh tử chưa biết nghĩa đệ, Raikage nắm chặt nắm tay, trầm mặc trong chốc lát, trả lời nói: “Không có, từ phụ thân qua đời về sau, so vẫn luôn bị ta bảo hộ ở trong thôn, chúng ta huynh đệ hai cái giao lưu so với phía trước thiếu rất nhiều.”

Nói là bảo hộ, kỳ thật càng thiên hướng với giam lỏng ở vân lôi hiệp, làm hắn chuyên tâm luyện tập Vĩ thú ngọc, có địch nhân liền viễn trình đánh sập, liền AB tổ hợp hai người phối hợp tuyệt ngưu lôi lê nhiệt đao đều từ bỏ.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ