Nhìn Naruto xách theo ba người trở về, Kakashi gãi đầu phát, giống như không ta gì sự, ân, chakra tiết kiệm được.
Phù vốn đang tưởng hỗ trợ đánh nhau, nhưng hiện tại nàng lực chú ý hoàn toàn dời đi: “Naruto! Ngươi kia chiêu quá soái, có thể hay không dạy ta?”
Naruto lắc đầu, thực khoe khoang mà nói: “Không được a, chiêu này cần thiết đến là am hiểu sâu Phật pháp, có đại trí tuệ nhân tài có thể luyện thành, ngươi không được.”
“Như thế nào như vậy?” Phù không hài lòng đô khởi miệng.
“Không đúng đi? Naruto, Chiriku đại sư không phải cự tuyệt ngươi sao? Ngươi là như thế nào học được chiêu này? Nên không phải là……” Sakura phát hiện điểm mù, cho rằng Naruto là khi nào lưu trở về học trộm, nhưng lập tức ý thức được không nên nói ra.
Naruto thần bí mà cười cười, sau đó chương khẩu liền lai: “Này các ngươi cũng không biết, kỳ thật ngày đó ở hỏa chi chùa ngủ lại thời điểm, Chiriku đại sư ở ta trên đầu gõ tam hạ, sau đó chấp tay sau đít đi ra ngoài, đóng lại trung môn, biết là có ý tứ gì sao?”
Sakura lắc đầu, nàng như thế nào cũng nghĩ không ra Chiriku đại sư đánh quá Naruto sự, ngươi xác định hắn đánh xong ngươi còn có thể chấp tay sau đít đi ra ngoài?
Phù đồng dạng lắc đầu, hai con mắt sáng long lanh, chờ mong mà chờ Naruto giải thích.
Naruto đắc ý dào dạt mà công bố đáp án: “Ý tứ là làm ta khuya khoắt thời điểm, lặng lẽ từ cửa sau đi vào, tìm hắn học tập nhẫn thuật.”
Sakura mới không tin Naruto chuyện ma quỷ, ánh mắt hoài nghi mà nhìn hắn.
“Thì ra là thế!” Phù một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, “Thật là lợi hại!”
“Ha ha ha.” Trang xoa có người cổ động cảm giác là thật tốt a, Naruto một chống nạnh, nguyên bản xách theo ba người ngã xuống, đầu phanh phanh phanh khái trên mặt đất.
Sasuke khóe miệng trừu trừu, hắn dùng Sharingan xem đến rõ ràng:
Naruto trên người kim quang cùng kim sắc nắm tay rõ ràng đều là cửu vĩ chakra, những cái đó cùng Chiriku thi thuật khi tương tự Phạn âm, căn bản chính là Naruto chính mình dùng miệng cấp xứng âm.
Còn có Chiriku cái kia tư thế Sasuke lúc ấy cũng thuận tiện copy, Naruto học chỉ có bảy thành tương tự, dấu tay véo cũng không tiêu chuẩn.
Gia hỏa này là thật có thể biên, này hắn cũng có thể xả ra cái chuyện xưa tới, Sasuke lắc đầu, có người ngoài ở đây liền không vạch trần hắn.
Minato đương nhiên cũng nhìn ra tới, cửu vĩ chakra hắn thục thật sự, bất quá hắn không nghĩ tới Naruto đã có thể khống chế nói loại trình độ này.
Cư nhiên không tiến vào Naruto theo như lời kim thân hình thức, là có thể trực tiếp dùng ra chakra cánh tay.
Bất quá hiện tại không phải nói này đó thời điểm, Minato xoay người, đối sương mù ẩn nhẫn giả nhóm nói: “Ở chỗ này làm phẫu thuật không an toàn, chư vị hiện tại trạng thái cũng không hảo trực tiếp hồi thôn, không bằng trước cùng chúng ta đi Konoha trị liệu đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...