Chương 250: Là người hay quỷ đều ở tú

6 0 0
                                    

Giống nhau tới giảng, ninja nếu gặp được mê cung, hẳn là bảo trì bình tĩnh, tiểu tâm quan sát, thông qua dấu vết để lại tìm được đi ra ngoài manh mối.

Lại hoặc là tiểu tâm thử, ở thích hợp địa phương lưu lại đánh dấu, đi bước một thăm dò ra chính xác lộ tuyến.

Chính như Sasuke cùng Sakura đang ở làm sự tình giống nhau, bởi vì là địch nhân nhẫn thuật tạo thành mê cung, cho nên càng phải cẩn thận cẩn thận.

Mà Naruto, ở mê cung hoàn thành thời điểm rốt cuộc cảm giác tới rồi địch nhân vị trí, sau đó phát hiện hai người phân biệt hướng Sasuke cùng Sakura phương hướng đuổi qua đi, một người lưu tại Kakashi phụ cận, giống như không ai quản hắn?

“…… Hiện tại vai ác nhân thủ thiếu thốn đến liền bốn người tiểu đội đều gom không đủ sao?”

Nhìn mấy chục mét cao vách tường, Naruto kéo một phen hồ ly mao, sau lưng triển khai chakra cánh, một bước lên trời, các ngươi không tới tìm ta, ta đi tìm các ngươi.

Như vậy đi trước tìm ai đâu? Naruto ngồi xổm ở cao cao trên vách tường, tự hỏi một giây đồng hồ, đầu tiên bài trừ Kakashi, liền tính là Kaguya sống lại tới chùy hắn, hẳn là cũng có thể kiên trì trong chốc lát.

Sau đó bài trừ Sasuke, thật vất vả có cái không tồi đối thủ, Naruto cảm thấy chính mình đi đoạt lấy quái nói Sasuke hẳn là sẽ không vui.

Cho nên Naruto quyết định đi trước tìm Sakura.

Đương bất động từ ngầm chui ra tới, mang theo dữ tợn tươi cười, chuẩn bị cấp cái kia phấn phát tiểu cô nương một kinh hỉ khi, ngẩng đầu liền thấy một cái tiểu hoàng mao.

“Ngươi…… Ngươi như thế nào lại ở chỗ này!” Bất động không thể tin được, hắn tự mình chiếu không duyên thiết kế thi triển thổ độn, không duyên chính là cái bẫy rập thiết kế đại sư, không có khả năng xuất hiện loại này sơ hở mới đúng.

Naruto run rẩy hai hạ cánh: “Ngu đi? Gia sẽ phi!”

“…… Phi hành thật là cái khó giải quyết năng lực, nhưng là kia thì thế nào?” Bất động nhanh chóng bình tĩnh lại, tuy nói kế hoạch ra một chút lệch lạc, nhưng không có gì quan hệ, vốn dĩ hắn liền tính toán đối phó hai người, như vậy ngược lại tiết kiệm thời gian: “Thổ độn · trời giáng cái!”

Một khối dày nặng đá phiến từ giữa không trung xuất hiện, ở Newton lão gia tử ý chí hạ tạp xuống dưới, mục tiêu thẳng chỉ Sakura.

Bất động tính toán giây cái này yếu đuối mong manh tiểu cô nương, sau đó lại đối phó cái kia sẽ phi tiểu hoàng mao.

Nhưng mà,

“sayanaro!”

Ầm vang một tiếng, đá phiến vỡ vụn, Sakura thu hồi giơ lên cao hữu quyền, mở ra năm ngón tay dùng tay trái kéo kéo bao tay, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm bất động: “Giống như, bị coi thường đâu? Naruto, gia hỏa này để cho ta tới giải quyết thế nào?”

“Hảo a.” Naruto đồng ý tới, đồng thời phân ra hai cái phân thân đi xem Sasuke cùng Kakashi, tuy rằng cảm giác không gì vấn đề, nhưng vẫn là lo lắng bọn họ lật thuyền trong mương.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ