Chương 263: Này chương hẳn là sẽ không bị che chắn đi

6 1 0
                                    

Sáu cái tiểu tỷ muội từng người cởi quần áo hướng quá tắm, ở mông lung sương mù trung, sôi nổi tiến vào hồ nước.

Vì phòng ngừa tóc dính thủy, Sakura, Ino cùng Karin trát nổi lên cao cao đuôi ngựa, có vẻ anh tư táp sảng.

Hinata cùng Yakumo đem tóc dài cẩn thận bàn lên đỉnh đầu, thoạt nhìn dịu dàng hào phóng, mà mỗi ngày vẫn như cũ vẫn duy trì hai cái viên đầu, hoạt bát đáng yêu.

Tenten nửa cái thân mình ngâm mình ở trong nước, hai tay giao điệp ghé vào bên cạnh ao, cằm gối lên cánh tay thượng, nhắm mắt lại phát ra một tiếng thoải mái thở dài: “Ai ~ huấn luyện một ngày tắm một cái thật là thoải mái cực kỳ.”

“Đúng vậy ~” Ino ở nàng bên cạnh, dựa lưng vào trì vách tường, đầu nhẹ nhàng ngửa ra sau, lộ ra cổ cùng cổ phía dưới một chút bộ vị, đầu tiên là tán đồng sau đó lại cười trêu ghẹo nói, “Bất quá Tenten ngươi hiện tại bộ dáng giống như một cái cụ ông ở oán giận a.”

Tenten oán giận nói: “A, tùy tiện lạp, nếu các ngươi có một cái xuyên màu xanh lục quần áo nịt lão sư, các ngươi cũng sẽ cùng ta giống nhau.”

“Ha ~” Ino nhớ tới Guy bộ dáng, nhịn không được cười ra tiếng, sau đó tươi cười lập tức biến mất, “Ta cái kia người nghiện thuốc lão sư cũng không hảo đi nơi nào lạp. Nột, Karin, Yakumo, các ngươi Kurenai lão sư cũng không khuyên hắn giới yên sao?”

“Nguyên bản là mặc kệ, thậm chí ta còn trộm nhìn đến quá Kurenai lão sư giúp hắn điểm yên, nhưng là gần nhất giống như đột nhiên bắt đầu ước thúc đâu.” Yakumo lộ ra thần bí tươi cười.

“Ai? Vì cái gì?” Ino tỏ vẻ tò mò, Hinata cùng Sakura cũng đều nhìn Yakumo, ngay cả Tenten đều xoay người lại thực bát quái mà đi theo truy vấn.

Yakumo không lại điếu đại gia ăn uống, lo lắng trong chốc lát Karin sẽ nhịn không được đoạt nàng lời nói: “Bởi vì…… Kurenai lão sư nàng giống như mang thai.”

“Nga, mang thai a, trách không được.” Bốn người một bộ minh bạch bộ dáng.

Hai giây sau:

“Mang thai?!!!!” *4

Khiếp sợ thanh âm phảng phất làm cho cả nhà tắm đều run run.

Hinata đỏ mặt, không biết làm sao hỏi: “Cái kia, cái kia, Asuma lão sư cùng Kurenai lão sư còn không có kết hôn đi?”

Ino rầm một tiếng đứng lên, đem trong ao thủy mang theo từng đợt sóng gợn, cắn răng nói đến: “Tên hỗn đản kia đại thúc, quả nhiên không phải người tốt!”

“Cũng không thể nói như thế, bọn họ hai cái đã ở bên nhau thật lâu.” Karin nghe chính mình lão sư bát quái nghe được vui vẻ, tháo xuống mắt kính phát hiện thấy không rõ các bạn nhỏ mặt, đành phải xoa xoa mặt trên hơi nước tiếp tục mang, “Kurenai lão sư như vậy xinh đẹp, thật là tiện nghi cái kia râu xồm.”

“Cũng không biết bọn họ khi nào kết hôn.” Yakumo đôi tay nâng má, giống nàng tuổi này tiểu cô nương đối hôn lễ tràn ngập tốt đẹp tưởng tượng, chỉ là nàng ngẫu nhiên cũng sẽ cảm thấy nếu Kurenai lão sư mặc vào xinh đẹp váy cưới, bên cạnh trạm cái ngậm thuốc lá râu xồm rất gây mất hứng.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ