Naruto treo ngược ở dưới mái hiên, nhìn đưa lưng về phía cửa sổ dựa bàn viết nhanh Jiraiya, hắn dám lấy lão ba đặt tên thiên phú thề, Jiraiya viết tuyệt đối không phải cái gì đứng đắn đồ vật.Bất quá như vậy cũng hảo, chỉ cần hắn lại trầm mê sáng tác 25 phút, ta liền tính hoàn thành nhiệm vụ.
Naruto nhưng thật ra khá tò mò hắn viết gì, đáng tiếc không có một đôi hảo đôi mắt, không thể thấu thị cũng không thể thông qua cánh tay hắn cơ bắp động tác phán đoán viết cái gì tự.
Nhớ không lầm nói hắn nửa năm nhiều trước kia mới phát sách mới đi, này liền lại bắt đầu viết? Tiểu thuyết tác gia yêu cầu như vậy chăm chỉ sao?
Như vậy đi xuống Kakashi thân thể sẽ chịu không nổi!
Trong văn phòng, Jiraiya như là viết xong một đoạn, buông bút xoa xoa thủ đoạn, cũng không quay đầu lại mà nói: “Nếu tới liền vào đi, lén lút làm gì?”
Vừa nói lời nói, một bên đem viết tốt giấy điệp đặt ở cùng nhau, đứng lên tới ở trên bàn nhẹ nhàng khái một khái, gom chỉnh tề.
Này liền bị phát hiện? Naruto buồn bực, lúc này mới kiên trì năm phút, cũng quá ngắn điểm.
Naruto đẩy ra cửa sổ, không trung quay người một vòng nửa nhảy đi vào, kéo kéo quần áo.
Không có biện pháp, xuyên lại không phải quần áo nịt hoặc là phản trọng lực quần áo, treo ngược liền sẽ loạn.
“Háo sắc tiên nhân, ngươi là như thế nào phát hiện ta?” Một cái hai cái đều như vậy nhạy bén, Naruto cảm thấy cần thiết hỏi rõ ràng, bằng không phỏng chừng Kakashi kia quan cũng quá không được.
Jiraiya nói: “Nơi nơi đều là sơ hở, phát hiện ngươi rất khó sao?”
Naruto đã chịu đả kích to lớn: “Không thể nào? Ta chakra dao động đều ẩn tàng rồi, hô hấp cũng chậm lại, lại không có lộn xộn không có phát ra âm thanh, vẫn là ở ngươi phía sau, có thể có cái gì sơ hở?”
Jiraiya giải thích nói: “Ngươi nói những cái đó chỉ là cơ bản nhất mà thôi, ít nhất ngươi tầm mắt hoàn toàn không có che giấu, thân kinh bách chiến ninja đối với người khác tầm mắt thực nhạy bén, đặc biệt là đến từ phía sau tầm mắt.”
Naruto lâm vào trầm tư, lời này giống như rất có đạo lý bộ dáng.
Tỷ như cao trung thời kỳ tiết tự học buổi tối, trộm chơi di động hoặc là xem sách giải trí thời điểm, có khi sẽ đột nhiên cảm giác phía sau có người nhìn chằm chằm chính mình, lúc này nếu quay đầu lại, đại khái suất sẽ cùng một vị hòa ái dễ gần chủ nhiệm lớp đối thượng tầm mắt……
Người thường đều sẽ có như vậy cảm ứng, càng đừng nói ninja, này bại lộ giống như không oan.
Jiraiya bổ sung nói: “Còn có, ngươi tư duy quá sinh động.”
“Ta tư duy sinh động ngươi cũng có thể cảm giác đến?” Này không hợp lý, cũng quá kinh tủng điểm, cảm giác đến tư duy kia chẳng phải là thuật đọc tâm sao?
“Không, ta cũng không có chuyên môn cảm giác người khác tư duy phương pháp.” Jiraiya ám đạo, thực sự có nói có thể thiếu ai Tsunade bao nhiêu lần đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...