Chương 273: Shanks thức khuyên can pháp

10 1 0
                                    

Akatsuki tổ chức cho tới nay đều là lấy theo đuổi thế giới hoà bình vì mục tiêu, chẳng qua Yahiko sau khi chết Nagato đầu óc chuyển bất quá cong tới, bị lừa dối vào ngõ cụt.

Sớm nhất thời điểm, Yahiko cho rằng hẳn là dùng đàm phán phương thức tới giải quyết tranh chấp, Akatsuki tổ chức thành lập lúc đầu, bọn họ cũng là vẫn luôn bôn ba ở các chiến trường khuyên can, hy vọng đại gia cho bọn hắn một cái mặt mũi không cần lại đánh tiếp.

Giống nhau tới giảng, nhược thế một phương thực nguyện ý cho hắn mặt mũi ngưng chiến, cường thế một phương cũng sẽ thận trọng suy xét bọn họ ý kiến.

Nhưng nếu cường thế một phương một hai phải đánh, như vậy tốt, Akatsuki tổ chức sẽ tuyên bố gia nhập nhược thế một phương, các ngươi không phải muốn đánh sao? Chúng ta tới cùng các ngươi đánh.

Cực kỳ giống trên đỉnh chiến tranh khi tới rồi khuyên can tóc đỏ, cho ta cái mặt mũi việc này liền tính, không nghĩ cho ta mặt mũi liền trước đem ta đánh khóc.

Xảo chính là, Akatsuki tổ chức vừa vặn có được có thể tả hữu chiến cuộc lực lượng, vì thế bọn họ lần lượt thành công mà ngăn cản chiến tranh, thúc đẩy đàm phán.

Cũng đúng là bởi vậy, Akatsuki tổ chức danh khí càng lúc càng lớn, hấp dẫn càng ngày càng nhiều người gia nhập bọn họ.

Đồng thời này lại ngại người khác mắt, Danzō hy vọng quốc gia khác ở trong chiến tranh cho nhau hao tổn, như vậy hắn làm chuyện gì cũng phương tiện.

Mà Sanshōuo no Hanzō cho rằng bọn họ là một cổ không ổn định lực lượng, tuy rằng đại bộ phận thành viên đều xuất từ vũ quốc gia, nhưng bọn hắn không vì vũ nhẫn thôn hiệu lực, có khi ngược lại sẽ gây trở ngại vũ quốc gia hành động, tùy ý bọn họ phát triển đi xuống, còn có khả năng sẽ uy hiếp đến hắn địa vị.

Đương Akatsuki tổ chức lớn mạnh đến vô pháp thông qua đơn giản bao vây tiễu trừ tới giải quyết thời điểm, Hanzō cùng Danzō liên thủ, công bố phải dùng Akatsuki tổ chức thích nhất đàm phán phương thức tới giải quyết vấn đề.

Mà trên thực tế lại mai phục đại lượng nhân thủ vây quanh bọn họ, nhân cơ hội bắt cóc Konan, bức bách Nagato giết chết Yahiko, nếu không bọn họ ba cái đều phải chết.

Kết quả Yahiko vì bảo hộ bằng hữu, chính mình đâm chết ở Nagato trong tay kunai thượng.

Nagato đã chịu kích thích, năng lực bạo tẩu triệu hồi ra thật lớn thông linh thú, giết chết Hanzō toàn bộ thủ hạ.

Từ kia lúc sau, Akatsuki tổ chức phong cách hoàn toàn thay đổi.

“Đây là Akatsuki tổ chức chuyển biến nguyên nhân, đáng giá chúng ta để ý chính là, hiện tại Akatsuki tổ chức thủ lĩnh Nagato đó là hàng thật giá thật luân hồi mắt, còn có, cái kia thật lớn thông linh thú gọi là Ngoại Đạo Ma Tượng, này bản chất là mười đuôi thể xác.”

“Mười đuôi?” Mọi người chú ý tới tân từ ngữ, Vĩ thú chẳng lẽ còn có đệ thập chỉ?

“Chúng ta theo như lời chín đại Vĩ thú là lục đạo tiên nhân từ mười đuôi trên người tách ra tới, này thể xác nguyên bản hẳn là bị phong ấn tại mặt trăng thượng, nhưng có được luân hồi mắt người có thể đem nó triệu hoán trở về.” Minato ánh mắt ở từng trương kinh ngạc trên mặt đảo qua, “Nếu lại làm hắn gom đủ chín đại Vĩ thú, như vậy mười đuôi sẽ sống lại.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ