Chương 252: Kazuma

5 0 0
                                    

Phân thân vừa chết thiên hạ thái bình.

Lấy lại tinh thần Parker đối Kakashi nói: “Muốn truy người hẳn là liền ở trên núi.”

Naruto mở ra tiểu bản đồ: “Di?”

Những người khác sôi nổi nhìn hắn: “Làm sao vậy?”

Naruto trả lời nói: “Trên núi có hai người, trong đó một cái là…… Không.”

“Không?” Chiriku nghĩ tới không tốt khả năng, đây là lợi dụng huyệt mộ hấp dẫn lực chú ý, sau đó sấn hỏa chi chùa thủ vệ lực lượng bạc nhược, cướp đi không?

Kakashi suy xét tới rồi không bị coi như con tin khả năng tính: “Tóm lại trước đi lên rồi nói sau, tiểu tâm một ít.”

Thứ bảy ban cộng thêm Chiriku cùng Parker, năm người một cẩu thật cẩn thận mà ẩn núp đi lên, âm thầm quan sát.

Kết quả lại thấy không ngã trên mặt đất, bên cạnh là một đống lửa trại, một cái đầu bạc nam nhân, cùng với tứ khẩu quan tài, quan tài mặt trên phân biệt viết thanh, bạch, chu, huyền bốn cái chữ to.

Lúc này người nọ chính đại đĩnh đạc mà ngồi ở trên tảng đá, mồm to ăn thơm ngào ngạt nướng khoai lang.

Tuy rằng trên mặt nhiều một đạo vết sẹo, nhưng Chiriku vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới: “Kazuma? Sao có thể!?”

Rốt cuộc đều là bảo hộ nhẫn mười hai sĩ, cộng sự nhiều năm, tuy nói sau lại ý kiến không hợp nháo bẻ, nhưng vẫn là rất quen thuộc, nhưng Chiriku rõ ràng nhớ rõ Kazuma đã chết ở Asuma trong tay mới đúng.

Kazuma động tác một đốn, buông đưa đến bên miệng nướng khoai lang, nói: “Xuất hiện đi.”

Chiriku cũng không ngượng ngùng, trực tiếp nhảy ra chất vấn nói: “Kazuma! Ngươi còn sống?”

“Ha ha ha.” Kazuma cười vài tiếng, nói: “Ta tâm nguyện còn không có thực hiện, như thế nào có thể tùy tiện chết đi đâu?”

“Bất quá……” Kazuma đánh giá một chút Kakashi đoàn người, nói: “Xem ra bọn họ mấy cái thất thủ.”

Chiriku nhìn bên cạnh tứ khẩu quan tài, đau lòng mà nói: “Kazuma, ngươi còn muốn kiên trì làm kia chuyện sao? Thế nhưng muốn khinh nhờn bạn cũ thi thể!”

Kazuma kiên định mà nói: “Ta cuộc đời này chỉ có một cái tâm nguyện, chính là thành lập lấy đại danh vì trung tâm phồn vinh hưng thịnh hỏa quốc gia, ta tuyệt không thể cho phép ngọc có hai cái!”

Cái gọi là ngọc là đem cờ trung ngọc đem, ước chừng tương đương với cờ tướng trung đem cùng soái, Kazuma cho rằng Konoha thôn Hokage là dư thừa, sở hữu ninja đều hẳn là trực tiếp nghe theo đại danh chỉ huy.

“Đến nỗi bắc căn bọn họ bốn người thi thể…… Bọn họ nhẫn thuật chính là thực dùng tốt, bọn họ cũng nhất định nguyện ý vì hỏa quốc gia xuất lực!”

“Tiểu tăng không cho phép ngươi làm ra loại chuyện này!”

“Ngươi vẫn là như vậy thiên chân a, đáng tiếc muốn đánh thức bọn họ còn cần một chút thời gian chuẩn bị, xem các ngươi bộ dáng cũng là không tính toán cho ta thời gian này.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ