Ở bàn làm việc thượng tiểu Quất duỗi tay chọc chọc Naruto sau eo: “Tuy rằng không phải rất tưởng quấy rầy các ngươi, nhưng là bản thể kêu Naruto đi phong ấn không gian nhìn xem.”
“Làm sao vậy, đại hồ ly nhà buôn?” Naruto tò mò mà tiến vào phong ấn không gian.
“Này cái gì ngoạn ý?” Naruto đi vào liền thấy cửu vĩ cầm hai luồng màu tím chakra ở trong tay bàn.
Cửu vĩ bắt tay hướng Naruto trước mặt duỗi duỗi: “Thứ này, ngươi gặp qua.”
Naruto nhìn chằm chằm chakra nhìn nhìn: “Đây là…… Long mạch chakra? Từ đâu ra?”
Cửu vĩ chỉ chỉ trước kia cải biến phong ấn khi làm ra tới tiểu hồ: “Không thể hiểu được mà liền từ bên trong toát ra tới.”
Naruto theo hắn chỉ dẫn xem qua đi, chỉ thấy giữa hồ bình bình tĩnh tĩnh không có gì biến hóa, nhưng giữa không trung lại rất quỷ dị mà toát ra từng sợi màu tím chakra sợi tơ.
Sợi tơ ở khoảng cách mặt hồ ước có 1 mét tới cao địa phương hội tụ thành một cái tiểu cầu, xem cái này tốc độ, phỏng chừng mười tới phút có thể tụ tập một tạp.
Naruto hỏi: “Này khi nào bắt đầu mạo?”
Cửu vĩ nói: “Không biết, lão phu cũng là vừa chú ý tới.”
Naruto cảm thấy hiếm lạ: “Nhà ngươi đột nhiên nhiều kỳ quái đồ vật ngươi cũng không biết sao?”
Cửu vĩ trừng mắt hắn: “Ngươi sẽ biết ngươi trong phòng khi nào tiến vào một con muỗi sao?”
“Ta cấp trong nhà làm phòng ruồi muỗi, phòng con gián, phòng lão thử kết giới, không có muỗi có thể xông tới.”
Naruto đắc ý dào dạt, loại này tiện lợi tiểu kết giới hắn phát minh rất nhiều, nếu vô địch kỳ ngọc lão sư đã biết, nói không chừng sẽ đánh vỡ thứ nguyên vách tường tới cầu hắn.
“So sánh! So sánh hiểu hay không? Bắt đầu thời điểm liền như vậy một chút chakra, lão phu đánh cái hắt xì lậu ra tới đều so nó nhiều, làm gì phải chú ý nó?”
Naruto đã hiểu, đây là chakra đối với cửu vĩ tới nói gia tăng vẫn là quá chậm, tụ tập đến trình độ nhất định mới khiến cho hắn chú ý.
Dựa theo hiện có lượng cùng tụ tập tốc độ phỏng đoán nói, đại khái là ở chính mình xuyên qua trước sau bắt đầu?
Naruto kiểm tra rồi một lần phong ấn, cũng không có phát hiện cái gì dị thường, nhìn chằm chằm trên mặt hồ huyền phù chakra cầu phát ngốc:
“Đại hồ ly, ngươi nói này chakra vẫn luôn gia tăng vẫn luôn gia tăng, có thể hay không có một ngày phanh một chút đem ta căng nổ mạnh?”
Cửu vĩ dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn hắn: “Lão phu cũng chưa căng bạo ngươi, nó dựa vào cái gì?”
“Nhưng nó là long mạch a, được xưng vô hạn chakra tồn tại.”
“Vô hạn chakra? Ai mà không đâu?” Cửu vĩ khinh thường, hắn cũng được xưng vô hạn chakra.
“Ách…… Cũng đúng.” Chủ yếu là long mạch cái này xưng hô quá huyền huyễn, làm Naruto liên tưởng đến lực lượng bạo trướng nổ tan xác mà chết gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...