Chương 212: Naruto tu luyện vấn đề

14 3 0
                                    

Minato tan đi Rasengan, nói: “Kế tiếp ta liền đem chiêu này Rasengan truyền thụ cho ngươi.”

Nếu Tenten gặp qua Rasengan, như vậy Minato cũng không tính toán biểu thị uy lực, bằng không đánh hỏng rồi hoa hoa thảo thảo còn phải làm Yamato lại đây tu, Yamato cũng là rất bận.

Chính là Tenten lại chần chờ, không xác định hỏi: “Chính là như vậy thật sự có thể chứ? Có thể học được ngài Phi Lôi Thần chi thuật cũng đã thực may mắn, lại học ngài Rasengan……”

Tenten biết nhẫn thuật không có dễ dàng như vậy đạt được, huống chi vẫn là thích hợp chính mình đẳng cấp cao nhẫn thuật.

“Ta chính là Hokage, bồi dưỡng hậu bối có cái gì không thể? Nếu không thể an tâm nói, vậy ngươi kêu ta một tiếng lão sư hảo, nghĩ đến Guy cũng sẽ không để ý.”

Tuy nói Naruto cơ hồ kế thừa Minato toàn bộ nhẫn thuật, nhưng Minato cũng không ngại lại nhiều đệ tử.

Hơn nữa Minato từ Jiraiya nơi đó được đến kinh nghiệm là, thân là lão sư càng có rất nhiều muốn dẫn đường đệ tử đi hướng chính xác phương hướng, truyền thụ nhẫn thuật loại sự tình này ngược lại còn ở tiếp theo.

Mà Tenten phẩm hạnh cùng tính cách hiển nhiên là đủ để cho Minato vừa lòng, dạy dỗ lên cũng sẽ không quá cố sức.

“Là, Minato lão sư!” Tenten vui mừng khôn xiết, trở thành Hokage đại nhân đệ tử ai! Nói không chừng về sau nàng cũng có thể trở thành giống Tsunade đại nhân như vậy lợi hại nữ ninja.

Hơn nữa Tenten cũng cảm thấy Guy lão sư sẽ không để ý loại sự tình này, nói không chừng hắn biết chuyện này về sau, còn sẽ kích động đến nước mũi nước mắt lưu vẻ mặt, sau đó khóc lóc nói:

‘ thế nhưng có thể cùng Kakashi giống nhau trở thành Hokage đại nhân đệ tử, đây là thanh xuân a! ’

Tiếp theo cho nàng một cái nhiệt tình ôm, đương nhiên Lee gia nhập ôm cùng khóc thút thít đội ngũ khả năng tính ước chừng 99%.

Tenten quyết định, nhất định phải ở Guy lão sư cùng Lee đem nước mũi nước mắt bôi trên nàng trên quần áo phía trước, dùng Phi Lôi Thần chi thuật né tránh bọn họ ôm.

Kế tiếp Minato cấp Tenten giảng giải Rasengan yếu điểm cùng luyện tập bước đi, Naruto cảm giác so với lúc trước cho hắn giảng thời điểm giống như càng kỹ càng tỉ mỉ một chút.

“Đại khái chính là này đó, ta hiện tại muốn đi xử lý chút sự tình, quá một lát liền trở về.” Minato nói, “Ngươi trước thử luyện tập một chút, có không hiểu địa phương có thể hỏi Naruto.”

Naruto hỉ đề sư muội một cái, bất quá suy xét đến chính mình tuổi tác cùng gia đình đệ vị, tính vẫn là sư tỷ đi.

Cho nên lão ba đem ta trảo lại đây chính là vì cấp sư tỷ đương bồi luyện sao? Naruto khó hiểu mà nhìn Minato.

Minato có thể đoán được Naruto ý tưởng, nói: “Chờ ta trở lại lại cho ngươi nói một chút về ngươi tiên nhân hình thức tu luyện vấn đề.”

“Hảo đi.” Naruto gật đầu.

Chờ Minato đi rồi, Tenten không có lập tức bắt đầu tu luyện, mà là đối Naruto nói: “Naruto, có đôi khi ta thật sự hảo hâm mộ ngươi nha.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ