Không ngừng Naruto đói, những người khác cũng đói bụng, chiến đấu vẫn là man háo thể lực.
Động thủ làm cơm trưa chính là Kakashi cùng Sasuke, Sasuke gần nhất dựa gian lận học xong trù nghệ, động tác có nề nếp cùng hắn mụ mụ rất giống, hẳn là may mắn hắn không đem trên đường liêu tóc động tác cũng thuận tiện copy xuống dưới.
“Sasuke thật là lợi hại.” Sakura đôi tay chống cằm nhìn Sasuke thành thạo động tác, có một loại thất bại cảm.
“Xác thật rất lợi hại, không biết hương vị thế nào.” Naruto ngồi ở Sakura bên cạnh, đồng dạng đảm đương vây xem quần chúng, hắn ở lo lắng nếu Sasuke làm được cũng là hắc ám liệu lý, kia bọn họ hai vợ chồng nhưng có bị.
Tsunade cùng Jiraiya đã bị Naruto đưa về Konoha, không lưu lại xem náo nhiệt.
Jiraiya tâm hệ khảo vấn bộ đội từ Hidan nơi đó thu hoạch tình báo, Tsunade còn lại là muốn nghiên cứu một chút này hai cái ‘ bất tử ’ sinh vật là cái cái gì nguyên lý.
Kakuzu không nói đến, Hidan gia hỏa kia nghiên cứu giá trị vẫn là rất cao, nếu thật sự có thể bất tử nói, có lẽ có thể đem nó trở thành vô hạn sử dụng đại thể lão sư?
Ngẫm lại xem, một cái bị giải phẫu người, hắn các khí quan đều còn ở bình thường vận chuyển, này đến vì Konoha chữa bệnh sự nghiệp làm ra cỡ nào đại cống hiến!
“Thật hương a!” Sakura vui rạo rực mà hưởng thụ Sasuke lao động thành quả, đột nhiên cảm thấy về sau liền tính là không tiến phòng bếp cũng không quan hệ.
Kakashi nếm một ngụm lúc sau, đôi mắt cong lên: “Xác thật rất tuyệt.”
Naruto thấp thỏm mà nhìn các đồng đội thử độc, lúc này mới dám nếm thử Sasuke tay nghề, sau đó cầm lòng không đậu mà phát ra đại ca thanh âm:
“Năm con kiến!”
Không nghĩ tới Sasuke gia hỏa này rất có thiên phú, thích hợp học nấu ăn.
Được đến thừa nhận Sasuke gợi lên khóe miệng, nghĩ thầm lần sau có thể thử làm cấp ca ca ăn.
Canh đủ cơm no, bốn người lúc này mới bước lên đường về, đi ngang qua hỏa chi chùa khi cũng không quên cấp Chiriku báo cái tin.
Naruto tâm tình thực hảo, không phải bởi vì ăn tới rồi Sasuke thân thủ làm cơm, mà là bởi vì lại giải quyết hai cái địch nhân.
“Nói Akatsuki tổ chức có phải hay không muốn phá sản?” Naruto bỗng nhiên kinh giác, Kakuzu cái này thủ tịch tài vụ quan bị xử lý, Akatsuki tổ chức về sau tài chính quay vòng làm sao bây giờ?
Tổ chức trừ bỏ Kakuzu ở ngoài còn có mặt khác am hiểu quản lý tài sản người sao?
Naruto bãi ngón tay đầu đếm đếm, đầu tiên bài trừ nam tỷ cái kia phá của.
Sau đó bài trừ Deidara, hắn không đạp hư vũ quốc gia cơ sở phương tiện liền cám ơn trời đất.
Nagato lòng tràn đầy đều là khiêng mễ, hẳn là cũng không am hiểu cái này.
Sau đó chính là Kisame, Tobi cùng hắc tuyệt……
Naruto bỗng nhiên kinh giác, Akatsuki tổ chức giống như không gì người? Thật là cái bi thương chuyện xưa, chỉ mong không có mới mẻ máu gia nhập đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...