Chương 227: Tổ tôn đối chiến

11 3 0
                                    

Giải quyết mấy cái phiền nhân ảnh phân thân lúc sau, bò cạp bàn tay khống chế được cột nước một lần nữa quét về phía Naruto đám người.

“Phong độn · đại Kamaitachi!” Temari cây quạt vung lên, chế tạo ra mãnh liệt gió bão, ý đồ ngăn cản cột nước cùng với công kích bò cạp bản thể.

Nhưng bò cạp thực linh hoạt mà tránh thoát, tinh tế cột nước không hề cản trở mà đột phá gió bão tiếp tục bắn phá.

Cũng may mấy người phản ứng thực mau, ngay cả Chiyo bà bà động tác đều nhanh nhẹn mà không giống cái mấy chục tuổi lão nhân gia.

Nhất thảm phải kể tới kỳ nhông, bởi vì Kankuro bọn họ theo bản năng mà tránh ở kỳ nhông mặt sau, kết quả vừa mới bị cực nóng ngọn lửa đun nóng quá kỳ nhông, lập tức lại tiếp nhận rồi một lần thô bạo tôi vào nước lạnh thêm cắt.

Hiện tại toàn bộ con rối toái đến rơi rớt tan tác, xem như hoàn toàn vô pháp muốn.

Không biết có phải hay không cao áp súng bắn nước tiêu hao so phun hỏa tới đại, vô dụng bao lâu, cột nước đình chỉ, bò cạp sau lưng quyển trục lại biến mất một cái.

Bốn người trừ bỏ trên người dính điểm bụi đất ở ngoài, cơ bản vô thương, tổng kết lên hẳn là xem như Naruto cùng bò cạp đánh nhau, Kankuro con rối không có, không chỗ nói rõ lí lẽ đi.

Vẫn luôn hoa thủy đương giải thích Chiyo bà bà rốt cuộc đứng dậy, lấy ra hai cái quyển trục cởi bỏ phong ấn, hai cái con rối xuất hiện ở trước mặt: “Bò cạp, ta đã không thể chịu đựng ngươi tiếp tục đi xuống.”

Bò cạp hơi hơi động dung, trên mặt biểu tình không biết là thương cảm vẫn là vui sướng, lại hoặc là cường giả vờ khinh thường: “Cái loại này món đồ chơi, ngươi còn giữ a.”

Chiyo bà bà hoạt động vài cái ngón tay, ngữ khí có chút tang thương: “Dù sao cũng là ta đáng yêu tôn tử sớm nhất tác phẩm, làm cho bọn họ tới ngăn cản ngươi, lại thích hợp bất quá.”

Nàng lấy ra tới hai cái con rối là phụ cùng mẫu, bò cạp vừa mới bắt đầu học con rối thuật khi dựa theo chính mình cha mẹ bộ dáng chế tạo ra tới con rối, thường thường làm cho bọn họ ôm lấy chính mình đi vào giấc ngủ.

Cái này từ nhỏ mất đi cha mẹ bò cạp, lúc ấy chỉ có thể dùng phương thức này hoài niệm cha mẹ ấm áp ôm ấp.

Sau lại ở Nhẫn Giới tiểu hài tử này liền thích tự hỏi sinh mệnh ý nghĩa hoàn cảnh chung hạ, bò cạp lĩnh ngộ sinh mệnh như thế yếu ớt, thân thể tổng hội hủ bại, chỉ có vĩnh hằng mỹ mới là nghệ thuật, mới là hắn theo đuổi.

Vì thế, bò cạp cuối cùng đi lên bất quy lộ, ám sát Kazekage, ám sát các loại hắn cho rằng đáng giá cất chứa người, đưa bọn họ chế tác thành nhân con rối, thậm chí dùng trăm cơ thao diễn hủy diệt một quốc gia.

Cái gọi là Akasuna no Sasori, không phải bởi vì tóc của hắn là màu đỏ phi lưu hổ giống con bò cạp, mà là bởi vì hắn con rối dùng người khác máu tươi nhiễm hồng sa mạc, mà hắn bản nhân tên gọi là bò cạp.

Này đó nghệ thuật gia cố chấp lên thật sự thực điên cuồng, như nhau bom cuồng ma Deidara cùng Moriya Teiji.

Ở bò cạp trốn chạy lúc sau, Chiyo bà bà đem bò cạp lưu lại cha mẹ con rối cải tạo trở thành chiến đấu con rối, vẫn luôn tùy thân mang theo.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ