Chương 257: Quần áo đều cởi

5 0 0
                                    

Chiêu này tốt nhất ứng đối phương thức hẳn là né tránh, nhiều nhất đánh hư hỏa chi chùa đại môn cùng một bộ phận vách tường.

Nhưng là Naruto cự tuyệt, nào có người ở địch nhân tưởng đối sóng thời điểm trốn chạy, cho nên: “Phóng ta tới!”

“Thủy độn · bạo nước trôi sóng!”

Sóng lớn tự Naruto trước mặt bốc lên dựng lên, luận khởi độ cao cùng độ rộng, so Kakuzu tổ hợp nhẫn thuật bao trùm phạm vi còn muốn đại.

Thông thường tới giảng, đơn thuần thủy độn là khó có thể dập tắt phong hỏa tổ hợp nhẫn thuật, nhưng là, vứt bỏ đương lượng nói thuộc tính áp chế đều là chơi lưu manh.

Kakuzu có thể dùng phong hỏa tổ hợp, hiệu quả là 1 + 1 > 2, Naruto đồng dạng có thể trực tiếp siêu cấp gấp bội bốn cái một thấu cái tạc.

Kakuzu rất mạnh, này nhất chiêu tổ hợp nhẫn thuật đại khái có thể chưng làm một cái ao nhỏ, nhưng lại không nhất định có thể chưng làm một cái ao hồ.

“Xích ~” nước lửa chạm vào nhau, sinh ra đại lượng hơi nước, tiếp theo phong lực lượng có đem sóng nước đẩy trở về xu thế, còn phải Naruto tăng lớn chakra đầu nhập mới có thể ổn định.

Đối mặt loại này quy mô thủy độn, Kakuzu không có giống trước kia những cái đó chưa hiểu việc đời đối thủ giống nhau, phát ra ‘ ngươi quản này ngoạn ý kêu thủy độn ’ nghi vấn.

“Loại này thủy độn, làm người không tự chủ được mà nhớ tới nào đó cá mập mặt hỗn đản.” Kakuzu không tính là ngạc nhiên, tên kia cũng chỉ là được xưng là vô đuôi Vĩ thú, mà hiện tại hắn đối mặt người chính là thật sự có được Vĩ thú.

“Thật là giống như thiên tai giống nhau lực lượng!” Chiriku khen ngợi một câu, Naruto có lý do hoài nghi hắn là ở may mắn hỏa chi chùa không cần tìm đại cữu tới tu môn.

Kakashi cùng Sakura sớm đã thành thói quen Naruto ra tay khi đại trường hợp, không có quá nhiều ngạc nhiên.

Chỉ có Sasuke nhìn tùy nhiệt khí bay lên hơi nước hai mắt sáng lên, ‘ lại chờ một lát, giống như liền lại có thể dùng kia chiêu, Naruto làm được xinh đẹp a! ’

Chờ đến phong hỏa biến mất, sóng nước dừng lại, Kakuzu kia một bên mặt đất đã bị đốt trọi, sau đó lại bị một tầng nhợt nhạt thủy bao trùm.

Màu trắng hơi nước tan đi khi, mọi người mới thấy rõ, Kakuzu trên người trường bào đã xé nát, trên vai hai cái mặt nạ biến mất, bên người lại nhiều bốn cái mang theo bạch diện cụ màu đen quái vật.

Kakuzu hẳn là xem như một cái sinh vật cải tạo người, thông qua mà oán ngu cướp lấy người khác trái tim vì chính mình sở dụng, không chỉ có có thể đạt được đối ứng chakra thuộc tính, còn có thể kéo dài thọ mệnh.

Lý luận thượng chỉ cần ở chính mình trái tim đình chỉ nhảy lên phía trước đổi mới tân tuổi trẻ trái tim, là có thể gần như vô hạn mà kéo dài thọ mệnh, cùng Orochimaru đổi thân thể cách làm rất giống.

Theo lý thuyết Orochimaru hẳn là đối mà oán ngu cũng có chút hứng thú mới đúng, hắn không góc đối đều xuống tay có thể là bởi vì đánh không lại đi.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ