Chương 223: Này thực hợp lý

9 3 0
                                    

“Ầm ầm!!!”

Naruto cùng Gaara ở thôn ngoại liền nghe được Kankuro một tiếng thê lương tiếng kêu.

Nói như thế nào đâu, tuy rằng Naruto thực thưởng thức bọn họ huynh đệ cảm tình, nhưng vẫn là nhịn không được muốn cười.

Lúc trước xem manga anime thời điểm, lúc này đây chiến đấu Kankuro toàn trường đều là đứng ở mái nhà kêu “Ầm ầm”, không biết hô nhiều ít thanh, vẫn luôn kêu lên Gaara chiến bại bị bắt đi..

Deidara dẫm lên đại điểu phiêu ở không trung, nhìn nguyên bản tượng trưng Gaara tuyệt đối phòng ngự sa cầu bị tạc đến biến hình, lộ ra tự tin tươi cười: “Nên đi thu về jinchuriki.”

Hạt cát đổ rào rào mà rơi xuống, lộ ra bên trong…… Không khí.

Đang chuẩn bị bay qua đi Deidara ở không trung cấp đình: “Đây là có chuyện gì?”

Lúc này Deidara tâm thái có điểm băng, hắn dùng hơn phân nửa đất sét mới thăm dò Gaara công kích cùng phòng ngự phương thức.

Lại lấy một cái cánh tay trái bị cắn nát vì đại giới, đem cho nổ đất sét lẫn vào Gaara dùng để phòng ngự hạt cát trung, chính là vì này cuối cùng một đòn trí mạng.

Nguyên tưởng rằng đây là tất thắng công kích, kết quả người không có? Deidara tin tưởng Gaara vừa mới là ở cái kia cầu, hơn nữa hắn hẳn là không có sử dụng thế thân thuật cơ hội mới đúng, sử dụng như vậy đại một cái một đuôi jinchuriki đi đâu vậy?

Deidara khống chế được dưới chân điểu ở không trung xoay quanh, tìm kiếm Gaara vị trí, thuận tiện tự hỏi kế tiếp sách lược.

Từ rạng sáng đánh tới hiện tại, thiên đều mau sáng, nổ mạnh cơ hồ không có nhịn qua, hắn cho nổ đất sét cùng chakra đều không nhiều lắm.

Nếu vừa mới kia một kích không có thương tổn đến Gaara nói, như vậy Deidara liền phải suy xét tạm thời lui lại, nếu không bị bức đến tuyệt cảnh nói, hắn cũng không phải rất tưởng triển lãm chung cực nghệ thuật.

“Bò cạp đại ca hẳn là phải đợi nóng nảy đi, ân.”

“Gaara không có việc gì?” Kankuro vui sướng mà nhìn cái kia vỏ rỗng, sau đó cùng Deidara giống nhau, khắp nơi tìm kiếm Gaara thân ảnh.

Mà lúc này Gaara, đang ở cùng Naruto cùng nhau xem hai chỉ Vĩ thú cãi nhau.

Địa điểm là sa ẩn thôn ngoại tường vây bên cạnh, còn hảo Naruto có tùy tay lưu đánh dấu thói quen, bằng không chạy trốn quá xa chờ trở về thôn khả năng liền không có.

Shukaku bất mãn mà nói: “Xú hồ ly, quản hảo ngươi jinchuriki, đừng làm hắn nhúng tay ta chiến đấu!”

Cửu vĩ khinh thường mà nói: “A, hắn vừa mới nếu là không nhúng tay, ngươi đã bị bắt.”

“Nhiều nhất là tóc đỏ tiểu tử bị thương một chút mà thôi, cái loại này công kích, sao có thể thương đến ta!” Shukaku cảm thấy Naruto xen vào việc người khác, Gaara nếu như bị tạc hôn mê kia vừa lúc đến phiên hắn lên sân khấu, đến lúc đó giáo kia chỉ tạc tới tạc đi là tiểu ruồi bọ làm người.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ