Chương 213: Không đáng tin cậy đặc thù nhiệm vụ

14 2 0
                                    

Minato vươn tay hướng Naruto trên đầu nhấn một cái, xoa xoa cùng chính mình cùng khoản tiểu hoàng mao, dở khóc dở cười mà nói: “Ngươi đâu ra nhiều như vậy nói gở?”

“Vốn dĩ chính là sao, ta cho rằng ngươi sẽ cho ta nói một chút 《 30 phút giáo ngươi học được tu tiên 》 linh tinh, hoặc là lộng cái 《 sóng phong sau hùng tu tiên toàn giải 》 gì đó……”

“Nào có cái loại này đồ vật.” Minato bất đắc dĩ nói: “Xem ngươi cái dạng này là không tính toán an an tĩnh tĩnh nghỉ ngơi, vậy cho ngươi cái đặc thù nhiệm vụ hảo.”

“Cái gì đặc thù nhiệm vụ?”

“Theo dõi nhiệm vụ, ta muốn ngươi ở chiều nay cùng ngày mai buổi sáng này hai cái thời gian đoạn nội tìm cơ hội đi giám thị bốn người, chỉ cần bảo trì ở bọn họ 100 mét khoảng cách nội, 30 phút không bị phát hiện liền tính thành công.”

“Theo dõi ai?” Naruto đối chính mình ẩn núp kỹ thuật có như vậy một tí xíu tin tưởng, tuy rằng không phải thực am hiểu che giấu, nhưng hắn có thần nhạc tâm nhãn.

Thứ này chẳng những có thể dùng để cảm giác, còn có thể dùng để che giấu chính mình chakra, giống nhau cảm giác ninja đều rất khó thông qua chakra phát hiện hắn.

Minato nói: “Tsunade tiền bối, Jiraiya lão sư, Kakashi, còn có…… Kushina.”

“Phốc, theo dõi bọn họ mấy cái, đây là địa ngục cấp khó khăn đi?” Liền tính là ở Konoha trong thôn, bọn họ tính cảnh giác không có như vậy cao, kia cũng không phải Naruto cái loại này mèo ba chân là ẩn núp thủ đoạn có thể ứng phó a.

“Chỉ cần có thể thành công một cái, liền có khen thưởng.”

“Có thể có cái gì khen thưởng cho ta.” Naruto hư con mắt, hắn hiện tại không có gì nhẫn thuật muốn học, trở thành đặc biệt thượng nhẫn tới nay này hơn nửa năm cũng tích cóp không ít tiền tiêu vặt, không cảm thấy Minato có thể cho ra cái gì làm hắn tâm động khen thưởng.

Minato chớp chớp mắt, cười đến thực xán **** như không truy cứu ngươi trong khoảng thời gian này, nhiều lần tự tiện dẫn người rời đi thôn trách nhiệm.”

“……” Naruto trầm mặc một hồi, nhảy chân hô, “Ngươi đây là lấy công mưu tư a, Hokage đại nhân!”

“Nói như vậy muốn ta đại nghĩa diệt thân lâu, phạt quang nhiệm vụ của ngươi thù lao thế nào?” Minato giả vờ tự hỏi bộ dáng,

“Lại nói tiếp, ta còn rất hoài niệm nhi tử do do dự dự mà chạy tới tìm ta muốn tiền tiêu vặt khi, vẻ mặt ngượng ngùng bộ dáng……”

Naruto bắt lấy Minato nhéo cằm tay: “Nhiệm vụ này ta tiếp.”

……

Mặc kệ Minato là vì khảo nghiệm Naruto thân là ninja tu dưỡng, vẫn là đơn thuần cho hắn tìm chuyện này làm, nếu tiếp xuống dưới Naruto liền quyết định nghiêm túc làm tốt.

Đầu tiên sấn nhân gia ngủ thời điểm ở nhà bọn họ cửa ngồi xổm nửa giờ khẳng định không tính, trước đó thông khí cũng thuộc về gian lận.

Nhưng trừ bỏ ngủ ở ngoài, bọn họ còn có cái khác tính cảnh giác hạ thấp thời điểm.

Tỷ như lấy tài liệu trung Jiraiya, đọc sách trung Kakashi, chém giá trung Kushina, loại này thời điểm tránh ở chỗ tối giám thị khó khăn hẳn là sẽ thẳng tắp giảm xuống.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ