“Quấy rầy!” *4Kỳ thật Naruto không cần khách khí như vậy, nhưng như vậy có vẻ tương đối hòa hợp với tập thể.
Itachi hôm nay không có quét rác, đương nhiên cũng có thể là quét xong rồi, mở cửa đem bốn người nghênh tiến phòng khách.
Fugaku ngồi ở chủ vị, Itachi ở Fugaku bên trái cấp Mikoto không ra một vị trí, Kakashi phân biệt ngồi ở Fugaku phía bên phải, Naruto dựa gần Kakashi, kế tiếp theo thứ tự là Hinata cùng Sakura.
Kakashi thoáng thu liễm một chút lười biếng khí chất, kỳ quái thư tịch đã sớm đã thu hảo, có vẻ còn rất đứng đắn bộ dáng.
Hinata đoan đoan chính chính mà ngồi xong, nàng ở trong nhà đã sớm thói quen như vậy quy quy củ củ.
Naruto lần này không có dung nhập bọn họ không khí, tả hữu nhìn xung quanh, tò mò như thế nào không thấy được Sasuke.
Chỉ có Sakura nhất câu nệ, thân thể banh đến gắt gao, tay cũng không biết nên đi nơi nào phóng, chỉ có thể nỗ lực học Hinata bộ dáng.
Mikoto bưng nước trà điểm tâm ra tới nhất nhất dọn xong, lúc sau hướng ra phía ngoài mặt hô: “Sasuke, khách nhân đều tới rồi, còn không mau lại đây.”
“Đã biết.” Sasuke thanh âm mang theo một chút bất đắc dĩ, mọi người đều như vậy chín còn như vậy nghiêm túc làm gì, đặc biệt là Naruto, liền kém đem nơi này đương chính mình gia, còn tính cái gì khách nhân.
Chờ Sasuke Mikoto đều ngồi xong, Fugaku lúc này mới nghiêm túc mà mỉm cười, mở miệng nói: “Lần này sự tình, ít nhiều các vị trợ giúp mới có thể làm Sasuke bình an trở về, cảm ơn các vị.”
Nói Fugaku gương mặt kia thật sự thực thần kỳ, thế nhưng có thể làm nghiêm túc cùng mỉm cười đồng thời tồn tại.
Naruto quan sát nhiều năm như vậy, cảm giác trừ phi làm hắn cùng hai cái nhi tử học tập một chút như thế nào cuồng tiếu, bằng không khả năng vô luận làm ra cái gì biểu tình đều sẽ mang theo điểm nghiêm túc bộ dáng.
Kakashi cười nói: “Không cần khách khí như vậy, Sasuke dù sao cũng là đệ tử của ta. Hơn nữa ta kỳ thật cũng không ra nhiều ít lực.”
Naruto đón Fugaku ánh mắt cầm lấy một khối điểm tâm, chớp chớp mắt: “Ngài đừng nhìn ta, cùng ta liền càng không cần khách khí, ta chỉ là cái không có cảm tình tài xế già, phụ trách đem các ngươi vận tới vận đi.”
Tuyết quốc gia xe lửa cùng hơi nước tuyết địa xe đang ngồi các vị đều nghe nói qua, đại khái biết tài xế là có ý tứ gì, phụ trách lái xe người sao, cái này so sánh còn rất thỏa đáng.
Hinata càng là khách khí: “Chỉ là hỗ trợ kiểm tra hai lần mà thôi, không ra cái gì lực, hơn nữa Sasuke cũng là đồng bạn, làm điểm này việc nhỏ không có gì.”
Sakura ngữ khí có chút hạ xuống mà nói: “Ta mới là không có giúp được cái gì, từ lúc bắt đầu liền đều là Tsunade lão sư ở xuất lực.”
Mikoto thực nhạy bén mà chú ý tới Sakura cảm xúc: “Sakura-chan như thế nào sẽ không giúp đỡ đâu? Trở về trên đường Itachi thân thể ít nhiều có ngươi chiếu ứng đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...