Chương 232: Chân tướng

13 3 0
                                    

Naruto che ở Sarah trước mặt, chỉ vào những cái đó còn ở hoan hô đám người hỏi: “Ở kia phía trước, ngươi không cảm thấy những người đó rất kỳ quái sao? Ngươi đều rơi xuống, bọn họ ở hoan hô cái gì đâu?”

“Có lẽ…… Có lẽ bọn họ chỉ là còn không có phát hiện……” Sarah ngữ khí thực nhược, lời này nói nàng chính mình đều không tin, ở trên lầu thời điểm chính là tất cả mọi người đang nhìn nàng, nghĩ như thế nào đều không thích hợp.

“Chờ một lát, ta đi bắt cá nhân tới hỏi một chút hảo.” Thấy Sarah không lại xúc động, Naruto ẩn núp đến đám người mặt sau.

Là chân chính ninja thức ẩn núp, không có khiến cho người khác lực chú ý, Naruto thuần thục hơn nữa chuyên nghiệp động tác xem đến Minato rất là vui mừng.

Để sát vào về sau, Naruto lập tức liền phát hiện không thích hợp, trên quảng trường này đó ‘ người ’, toàn bộ đều là con rối, không có một cái là chân nhân, căn bản chính là có người cố ý làm ra tới lừa gạt cái này tân nhiệm nữ vương.

Việc này kỳ thật có điểm kinh tủng, to như vậy một cái thành thị, như vậy long trọng lễ mừng hoạt động, thế nhưng chỉ có nữ vương một cái chân nhân, người thường toàn bộ bị con rối thay đổi rớt!

Naruto dựng thẳng lên một ngón tay, ngón tay đỉnh bay nhanh tụ tập chakra, theo sau ngón tay nhẹ nhàng vừa động:

“Mini Rasen Shuriken!”

Siêu tiểu hào Rasen Shuriken bay ra đi, xích xích vài tiếng cắt đứt một ít thao tác con rối chakra tuyến, đám người trung gian có mấy cổ con rối ngã xuống đất, cuối cùng phương cũng có một khối mất đi khống chế ngã xuống tới.

Naruto tiếp được con rối, lập tức phản hồi tại chỗ, đem con rối buông: “Nhạ, ngươi cũng thấy rồi, đây là vì ngươi hoan hô ‘ nhân dân ’, trên quảng trường tất cả đều là loại đồ vật này.”

“Sao có thể?” Sarah che miệng lại, đầy mặt không thể tin được.

Minato khuyên nàng tiếp thu hiện thực: “Thỉnh ngài vứt bỏ cảm tình nhân tố, bình tĩnh mà suy nghĩ một chút, ở Lâu Lan có ai có thể gạt ngươi làm được loại trình độ này đâu?”

Sarah trong lòng biết rõ ràng, chỉ có thân là đại thần ‘ An Lộc Sơn ’ có thể làm được, lại hoặc là hẳn là kêu hắn trăm đủ?

Sarah cắn cắn môi, “Ta phải làm mặt hướng hắn hỏi rõ ràng, vì cái gì phải làm loại sự tình này!”

“Không bằng đi trước nghe một chút ngươi nhân dân nói như thế nào?” Naruto chỉ hai cái phương hướng, “Ta có thể cảm giác đến chân chính người tụ tập ở kia hai cái địa phương.”

“Chính là……” Sarah có chút dao động.

“Ngươi là Lâu Lan nữ vương đi? Mặc kệ bọn họ không quan trọng sao? Nói không chừng bọn họ bị giam cầm lên đang ở chịu khổ nga.” Naruto thử phát động đạo đức bắt cóc, hiệu quả lộ rõ.

Hắn thật sự là không nghĩ làm cái này Sarah lỗ mãng hấp tấp mà chạy tới đối chất, đến lúc đó nếu trăm đủ đầu thiết một chút trực tiếp thừa nhận còn hảo, làm liền xong việc.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ