Chương 235: Phong ấn long mạch

16 3 0
                                    

Dư lại nửa thanh con rết tuy rằng bất động, nhưng theo long mạch chakra trống rỗng truyền lại đây, bị Naruto đánh nát nửa người lại bắt đầu một lần nữa khôi phục, phỏng chừng lại quá mấy chục giây là có thể một lần nữa trường hảo.

“Ta thử xem có thể hay không phong ấn nó đi, không được nói phải suy xét phong ấn long mạch.” Naruto đề nghị nói, đối phó loại này ‘ bất tử ’ thuộc tính đồ vật, phương pháp tốt nhất chính là phong ấn.

Những người khác đương nhiên không ý kiến, Naruto không giải trừ Vĩ thú hóa, trực tiếp đem hồ ly móng vuốt đặt ở con rết trên người:

“Phong!”

Từng đạo màu đen thuật thức hiện lên, hình thành huyền ảo đồ án, nhưng là không có tác dụng.

“Đây là ngăn cản chakra lưu động cùng truyền lại thuật thức đi? Thủ pháp rất quen thuộc, học thời điểm ăn không ít khổ đi?” Minato nhìn ra Naruto cái này phong ấn thuật tác dụng.

“Còn hảo đi, ta thử lại chiêu này.” Naruto trên người toát ra năm điều kim sắc xiềng xích, dựa theo xác ướp quấn quanh phương pháp đem trên mặt đất con rết hoàn hoàn toàn toàn bọc lên, trăm đủ con rết biến thành sâu lông.

“Vô dụng! Lực lượng của ta là vô hạn!” Trăm đủ gào rống, hắn thề nhất định phải đem cái này tiểu hoàng mao đấm thành bánh, không, đem hai cái tiểu hoàng mao cùng nhau đấm thành bánh bánh!

Nhưng mà không ai phản ứng hắn, đại gia chú ý điểm đều ở này đó dây xích thượng.

“Liền chiêu này đều có thể dùng sao?” Minato ánh mắt càng thêm hiền từ, nếu thật là ta nhi tử nói, nói không chừng sẽ làm hắn kế thừa Uzumaki dòng họ này.

“Cái này ta vừa sinh ra liền dùng ra tới, cũng không biết lúc ấy nơi nào tới chakra, bất quá đại hồ ly hảo thảm.”

“Ngươi đủ rồi!” Cửu vĩ không vui, lúc trước cái kia giống giết heo giống nhau tư thế, quả thực chính là hắc lịch sử.

“Nga.” Naruto thuận miệng có lệ một câu, chuyện quá khứ cũng liền thừa điểm này tác dụng.

Naruto thuận miệng vừa nói, làm Minato nghĩ nhiều một chút, vừa sinh ra liền gặp được nguy cơ sao? Hơn nữa yêu cầu đủ để cho hắn sử dụng kim cương phong tỏa chakra……

Naruto nhìn chằm chằm khôi phục tốc độ biến chậm con rết, cảm giác này long mạch lực lượng sinh ra chakra cùng bình thường bất đồng, thậm chí liền không phải một cái hệ thống đồ vật.

“Có thể cảm giác khôi phục biến chậm, nhưng vô pháp hoàn toàn ngăn cản.”

Nếu là sẽ Địa Bộc Thiên Tinh thì tốt rồi, học nhiều năm như vậy phong ấn thuật, hiện tại cảm giác vẫn là vật lý phong ấn tương đối cường a.

“Xem ra muốn hoàn toàn giải quyết hắn còn cần Sarah nữ vương trợ giúp, chỉ có nàng có thể thao tác long mạch lực lượng.” Minato nói, “Ta đi tìm nàng thuyết minh tình huống, ngươi tiếp tục áp chế trăm đủ.”

“Trực tiếp dẫn hắn cùng đi liền hảo.” Naruto tản mất kim cương phong tỏa, hai chỉ hồ ly móng vuốt bắt lấy con rết cái đuôi, giống cuốn phòng cháy thủy quản giống nhau, đem hắn cuốn lên tới:

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ