Phía trước Naruto hướng Kakuzu phương hướng ném ra mười mấy chi Phi Lôi Thần kunai, nhưng đều bị Kakuzu đánh bay hơn tám trăm mễ xa.
Hơn nữa là bay về phía bốn phương tám hướng, lúc này vừa lúc phái thượng công dụng.
Ở Kakuzu bắt đầu chạy trốn thời điểm, Naruto khiến cho cửu vĩ thông tri Naruko, đem Tsunade cùng Jiraiya đưa đến Kakuzu chạy trốn lộ tuyến thượng.
Mà khai chiến phía trước cùng Kakuzu Hidan vô nghĩa nhiều như vậy, cũng là vì nhân cơ hội đem tin tức truyền quay lại Konoha, thuận tiện chuẩn bị nhân thủ.
Hiện tại Kakuzu hẳn là đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới ăn một phát Tsunade trời giáng chính nghĩa, thật là quá tàn nhẫn!
Tsunade cùng Jiraiya sóng vai đứng thẳng, ngăn trở Kakuzu đường đi.
Kakuzu bên cạnh là một cái đường kính hơn mười mét hố to, hố mặt đất giống mạng nhện giống nhau vỡ vụn đến thập phần chỉnh tề.
Hố to trung tâm nằm một cái màu đen quái vật, bên cạnh đồng dạng nằm một cái, phân biệt là Tsunade quái lực quyền cùng Jiraiya Rasengan chiến quả.
Kakuzu hiện tại thực hoảng, hắn chỉ còn lại có một cái thổ thuộc tính trái tim, đây là trong đời hắn tao ngộ lớn nhất nguy cơ, có thể cùng không hiểu chuyện thời điểm đi ám sát Senju Hashirama khi so sánh với.
Nếu có hai cái mạng nói, kia còn có thể lớn mật mà tú một tú thao tác, nhưng nếu chỉ còn một cái mệnh, hắn cũng chỉ tưởng cẩu.
Tuy rằng thổ thuộc tính trái tim có thể cho Kakuzu dùng ra thổ mâu chi thuật, cường hóa chính mình lực phòng ngự, nhưng hắn vẫn là trong lòng không đế, như vậy đại một cái hố liền ở bên cạnh, thật không thấy được có thể khiêng lấy Tsunade một quyền.
Cho nên Kakuzu biến thân, hai tay từ trung gian tách ra, từ màu đen xúc tua tương liên, phía sau giống khổng tước xòe đuôi giống nhau phiêu khởi màu đen xúc tua, ngay cả trong miệng cũng toát ra một đống, phi thường ghê tởm.
Loại trạng thái này hắn có thể giống ba cơ đại thần giống nhau, làm nửa thanh cánh tay bay ra đi công kích, những cái đó xúc tua đồng dạng có thể kéo dài, công phòng gồm nhiều mặt.
Kakuzu quyết định không đánh cận chiến, chỉ chơi trung viễn trình chiến đấu, không cầu thắng lợi, chỉ cầu có thể chế tạo cơ hội chạy trốn.
Nhưng, làm hắn tuyệt vọng chính là, truy binh tới rồi.
Thứ bảy ban bốn người đầu tiên là đánh giá một chút chiến trường, sau đó ăn ý mà phân tán mở ra ngăn cản các phương hướng.
Naruto nói: “Tsunade tỷ tỷ hòa hảo sắc tiên nhân hiệu suất rất cao sao!”
Tsunade cười nói: “Đó là đương nhiên.”
Jiraiya thực nghiêm túc mà giáo dục Naruto: “Còn chưa tới cuối cùng thời khắc, không cần đại ý.”
Kakuzu nhìn nhìn này sáu cá nhân: Tsunade đang ở hoạt động thủ đoạn, Jiraiya tùy thời chuẩn bị kết ấn, Kakashi đã chuẩn bị hảo lôi thiết, tóc vàng tiểu tử đem một cái một người cao Rasengan cử qua đỉnh đầu, tóc đen tiểu tử cấp lôi đao thông thượng điện, phấn phát tiểu cô nương kéo kéo trên tay bao tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...