Xà nam nhanh nhẹn mà tránh thoát kunai, tay trái xà mở miệng, phun ra một con rắn nhỏ.Con rắn nhỏ mở miệng, phun ra mấy chục phát Shuriken, hơn phân nửa đều đánh trúng không tránh không né chồn sóc.
Itachi lại lần nữa biến thành một đám quạ đen, bay đến giữa không trung tạo thành hình người, ở xà nam kinh ngạc trong ánh mắt, hướng hắn tung ra một tay kiếm.
Xà nam chật vật tránh né, tay trái đại xà hóa thành con rắn nhỏ bện thành đại võng hướng chồn sóc bao phủ qua đi!
……
Đây là xà nam trong mắt chiến đấu cảnh tượng.
Mà ở những người khác trong mắt, xà nam cùng Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái liền lăng ở tại chỗ, ánh mắt dại ra, trên mặt biểu tình không ngừng biến hóa, khi thì dữ tợn khi thì khiếp sợ.
“Uy!” Cách đó không xa mang cẩu ngự tỷ ý thức được đồng bạn trúng ảo thuật, muốn duỗi tay giúp hắn giải trừ.
Nhưng một cái rồng nước ngăn trở nàng động tác, Kakashi nhưng không tính toán cho nàng cơ hội.
Sakura nhìn Kakashi dùng ra rồng nước đạn, lại nghĩ nghĩ Naruto trước kia dùng, nhỏ giọng nói thầm: “Kakashi lão sư hảo tốn.”
Naruto nghĩ nghĩ, quyết định cấp Kakashi chừa chút mặt mũi: “Đừng nói như vậy sao, ít nhất Kakashi lão sư rồng nước so với ta rồng nước…… Ân, tạo hình tinh xảo một ít.”
Uy uy, các ngươi hai cái nói nhỏ đừng làm ta nghe được a, thực xấu hổ hảo sao? Kakashi lựa chọn làm bộ không nghe được, chuyên tâm đối phó địch nhân.
Ngự tỷ khó chịu mà nhìn Kakashi liếc mắt một cái: “Như vậy muốn chết nói, ta tiểu khả ái nhóm có thể giúp ngươi một phen!”
Vung tay lên, hai điều thoạt nhìn không quá bình thường nhẫn khuyển, đồng thời nhảy lên nhào hướng Kakashi.
Naruto thảnh thơi thảnh thơi mà bình luận: “Nhìn đến không Sakura ca, chiêu này gọi là chó dữ đoạt phân.”
“Y ~” Sakura ghét bỏ mà xua xua tay, “Thật ghê tởm.”
Kakashi nhảy dựng lên, một chân đá bay một con cẩu, ta đây là cái gì học sinh, không hỗ trợ liền tính, còn có rảnh nói nói mát.
Hơn nữa Naruto lần này lấy tên có thất tiêu chuẩn a, còn không bằng ba tuổi thời điểm kia chiêu quạ đen ngồi máy bay.
Nói ta vì cái gì sẽ nhớ rõ như vậy rõ ràng……
Tư duy phát tán không có ảnh hưởng Kakashi động tác.
Kakashi móc ra kunai, ngón tay cắm ở kunai bính thượng vòng tròn, quăng vài vòng chơi cái soái, lúc này mới một phen nắm lấy, thọc hướng ngự tỷ…… Yếu hại.
“Ngươi dám, thương tổn ta tiểu khả ái nhóm!” Ngự tỷ lui về phía sau hai bước, trong tay roi da vứt ra tới, muốn cho Kakashi nếm thử ngụy ái cẩu nhân sĩ phẫn nộ.
Kakashi một tay bắt lấy roi da, trên tay dùng sức đem ngự tỷ túm cái lảo đảo, sau đó không lưu tình chút nào một chân đá vào nàng sườn mặt thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...