Naruto hào động xe tổ khai khởi xe tới lại mau lại ổn, đến từ sương mù ẩn các bằng hữu đôi mắt một bế trợn mắt liền đến Konoha cổng lớn.
Cẩn trọng Kamizuki Izumo vội vàng lại đây nghênh đón, hai ngày này bọn họ không đánh sâu, bởi vì Jiraiya chịu không nổi hai người bọn họ đậu bỉ hành vi, điều động một vị Aburame gia người qua đi hỗ trợ, lúc này là thật sự không có một con kỳ quái sâu có thể phi tiến Konoha.
Izumo cùng Kotetsu cùng kêu lên nói: “Hokage đại nhân vất vả!”
Minato cười cười, hỏi: “Ta không ở mấy ngày nay có phát sinh sự tình gì sao?”
Izumo trả lời nói: “Hết thảy như thường.”
Minato gật gật đầu: “Gần nhất là phi thường thời kỳ, chỉ sợ còn muốn tiếp tục vất vả các ngươi một đoạn thời gian.”
“Là!” Izumo, Kotetsu thu được ‘ đến từ Hokage cổ vũ ’*1, tâm tình +1, sĩ khí +1.
Naruto đi theo Minato phía sau từ bọn họ bên cạnh đi qua đi, âm thầm lắc đầu, này hai cái thái kê (cùi bắp), liền một câu vì Konoha phục vụ đều sẽ không nói.
Đoàn người thẳng đến Konoha bệnh viện.
Không có tới quá Konoha sương mù nhẫn nhóm sôi nổi kinh ngạc với Konoha phồn vinh, đây mới là năm đại nhẫn thôn nên có bộ dáng.
Yagura cũng không trách bọn họ chưa hiểu việc đời bộ dáng, cố gắng nói: “Hâm mộ nói phải hảo hảo nỗ lực, một ngày nào đó chúng ta thôn cũng sẽ không so nơi này kém.”
“Là!” Các hộ vệ nhiệt tình tràn đầy, từ đình chỉ huyết vụ chính sách lúc sau, bọn họ không cần lại đối mặt đồng bạn cho nhau chém giết trường hợp, trước kia không thể không dùng máu lạnh tàn nhẫn che giấu lên cảm tình cũng từng ngày hiển lộ ra tới.
Quả nhiên giống Konoha loại này tường hòa không khí mới là bọn họ muốn theo đuổi, Mizukage đại nhân có thể tỉnh ngộ lại đây thật sự là quá tốt.
Mizukage bài mặt đủ đại, giải phẫu từ Tsunade tự mình mổ chính, tựa hồ muốn từ ngực cắt ra, lấy ra bạo liệt trùng lại khâu lại, đối bình thường chữa bệnh ninja tới nói vẫn là có khó khăn.
Bao gồm Mizukage ở bên trong lập tức tới nhiều như vậy ngoại lai ninja, Jiraiya đồng dạng muốn lộ cái mặt, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể ở bên ngoài phòng giải phẫu chờ kết quả.
Yagura giải phẫu tiến hành thật sự thuận lợi, các hộ sĩ đem Yagura đẩy ra phòng giải phẫu, Zabuza bọn họ quan tâm mà vây đi lên.
Chẳng qua Yagura vô pháp nói chuyện, thuốc tê kính nhi còn không có qua đi, tóm lại nhìn qua không có việc gì là được rồi.
Mặt sau giải phẫu không sai biệt lắm cũng là cái dạng này, chẳng qua mỗi tràng đều sẽ mang mấy cái chữa bệnh ninja đi vào quan sát học tập.
Jiraiya chỉ hận chính mình không có học y, bằng không hắn cũng có thể đi theo đi vào quan sát một chút Terumi Mei giải phẫu quá trình, học điểm lại bạch lại đại kinh nghiệm.
Sương mù ẩn tổng cộng chín người, toàn bộ làm xong giải phẫu lúc sau, thiên đều mau đen.
Minato tự nhiên không có vẫn luôn chờ, mà là ở xác định Mizukage giải phẫu sau khi thành công liền đi xử lý thôn sự vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...