Phiên ngoại (5)

18 2 0
                                    

“Cái này chính là vì ngươi chuẩn bị phòng, nhìn xem còn thiếu cái gì, tùy thời cùng chúng ta nói thì tốt rồi.”

“Không đúng, Minato, như vậy khách khí làm gì.” Kushina lấy ra mấy trương tiền mặt nhét vào Naruto trong tay, nói, “Đây là mụ mụ cho ngươi tiền tiêu vặt, nghĩ muốn cái gì chính mình đi mua!”

Naruto cầm tiền, mặt trên kim ngạch đã không quan trọng, tiền tiêu vặt gì đó hắn vẫn là lần đầu tiên bắt được, khi còn nhỏ cũng chỉ có tam đại gia gia đặt lên bàn một xấp sinh hoạt phí, lớn lên một ít chính là chính mình nhiệm vụ thù lao, hơn nữa ngẫu nhiên còn sẽ bị không đứng đắn gia hỏa cầm đi uống hoa tửu, tuy nói chính mình vận khí không tồi, luôn là có thể không thể hiểu được mà trúng thưởng lấp đầy tiểu ếch xanh tiền bao……

Nhưng là, mụ mụ cấp tiền tiêu vặt a……

Rõ ràng đã có thể chính mình kiếm tiền, rõ ràng căn bản không thiếu tiền tiêu, còn là không biết cố gắng mà muốn hảo hảo tồn lên.

Minato trảo trảo chính mình tóc, nói: “Nói cũng là, nhà chúng ta trữ vật thất liền ở dưới lầu, muốn cái gì đồ vật chính mình đi tìm hảo……”

“Ân!” Naruto nặng nề mà gật đầu, đi tiền mặt bên người giấu đi, không biết cố gắng liền không biết cố gắng đi, hài tử ở ba ba mụ mụ trước mặt không tiền đồ một chút có cái gì sai.

Minato thần thần bí bí mà câu lấy Naruto bả vai, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói: “Nhưng là đi tìm đồ vật nói ngàn vạn không cần phiên rối loạn, bằng không sẽ bị mụ mụ tấu.”

“Ai?” Naruto nghĩ tới mới vừa gặp mặt khi ai kia một quyền, cảm giác cái ót ẩn ẩn làm đau.

“Mina ~ to ~” Kushina hạch thiện mà nhìn hai cha con, “Lén lút, có phải hay không đang nói ta nói bậy!”

“Kia sao có thể!” Minato thề thốt phủ nhận, “Ta chỉ là cùng Naruto nói ở chính mình trong nhà không cần khách khí, muốn làm gì cũng chưa quan hệ!”

“Ân ân ân!” Naruto giống gà con mổ thóc giống nhau gật đầu.

“Phải không?” Kushina ánh mắt hồ nghi mà ở bọn họ hai người trên mặt quét hai cái qua lại.

Minato cùng Naruto vô tội mà chớp đôi mắt lấy kỳ trong sạch.

“Tính, bỏ qua cho các ngươi.” Tuy rằng Kushina liếc mắt một cái liền nhìn ra Minato trong lòng có quỷ, “Naruto trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi.”

Minato cùng Kushina xoay người chuẩn bị rời đi.

“Chờ một chút.” Naruto gọi lại bọn họ, nói, “Cái kia……”

“Làm sao vậy?” Minato cùng Kushina nhìn hắn.

“Có thể nói cho ta…… Trở về biện pháp sao?” Naruto không dám nhìn bọn họ đôi mắt, hắn sợ chính mình sẽ không có dũng khí nói ra những lời này.

Minato cùng Kushina liếc nhau, hỏi: “Không thích nơi này sao?”

Naruto lập tức phủ nhận nói: “Đương nhiên không phải! Nơi này có ba ba mụ mụ, có ca ca tỷ tỷ, nếu có thể nói, ta hy vọng này hết thảy vĩnh viễn đều không cần kết thúc!”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ