Chương 249: Tìm long phân kim xem triền sơn

6 0 0
                                    

Bắc căn huyệt mộ ly hỏa chi chùa không tính xa, chung quanh trống trải thật sự, cũng không có gì tiêu chí tính vật kiến trúc.

Chiriku chỉ vào trên mặt đất mấy lá bùa nói: “Nơi này nguyên bản thiết lập đặc thù kết giới, không nghĩ tới vẫn là bị bọn họ tìm được rồi.”

Naruto xem qua đi, phụ cận có bị bạo lực phá hư dấu vết, nếu là thể thuật nói, như vậy hẳn là không có Sakura ca sức lực đại……

Mọi người tay cầm gậy huỳnh quang đi theo Chiriku tiến vào huyệt mộ, Naruto cũng không biết loại này gậy huỳnh quang như thế nào làm ra tới, dù sao khoa học kỹ thuật thụ oai đến không được, có cái gì đều bình thường.

Dọc theo đường đi Naruto nhìn chung quanh, trong miệng còn lải nhải, Sasuke nghiêng tai lắng nghe, hắn nói tựa hồ là cái gì “Tìm long phân kim xem triền sơn”, cái gì “Người điểm đuốc, quỷ thổi đèn, gà gáy đèn diệt không sờ kim”, còn có cái gì con tê tê móng vuốt……

Đều cái gì cùng cái gì, Sasuke lắc đầu, gia hỏa này lại phát bệnh, nhiều giúp hắn lưu điểm tâm đi.

Tới rồi huyệt mộ trung nguyên bản đặt quan tài địa phương, Chiriku dừng lại nói: “Chính là nơi này, đối phương liền dấu chân đều không có lưu lại, nhìn dáng vẻ như là dùng thổ độn nhẫn thuật xông tới lại chở đi.”

“Xác thật có loại này khả năng.” Kakashi vị này ngụy Tsuchikage gật gật đầu, sau đó triệu hồi ra Parker.

“Nha, các vị đã lâu không thấy!” Parker giơ lên một con chân trước chào hỏi, sau đó ánh mắt dừng lại ở Sakura trên người.

Sakura một giật mình, cảnh cáo nói: “Làm gì? Lại nói cùng ta dùng cùng khoản hương sóng nói, không tha cho ngươi!”

Parker cái mũi giật giật nói: “Không, tại hạ là tưởng nói, tiểu cô nương ngươi tân đổi cái này hương sóng hương vị tại hạ thực thích, tưởng thỉnh ngươi đề cử một chút.”

“Tưởng đều không cần tưởng!” Sakura rít gào giơ lên nắm tay.

Naruto chạy nhanh ngăn đón: “Ca! Bình tĩnh, đây là dưới mặt đất, ở nhân gia huyệt mộ!”

Kakashi đồng dạng nói: “Hảo đừng náo loạn, Parker tới nghe nghe nơi này.”

Parker ở mộ thất nghe thấy một vòng: “Kỳ quái, như thế nào có một cổ nướng khoai lang hương vị?”

Naruto ngồi xổm xuống kéo kéo Parker lỗ tai cùng mặt: “Ngươi nghiêm túc? Ai sẽ ở loại địa phương này ăn nướng khoai lang a?”

Những người khác cũng là cùng Naruto không sai biệt lắm ý tưởng, hoài nghi mà nhìn Parker.

Parker tránh thoát Naruto ma trảo: “Tại hạ cái mũi sẽ không làm lỗi.”

Nếu Parker nói như vậy, kia hẳn là thật sự, này cẩu tử tuy rằng da điểm, nhưng thời khắc mấu chốt vẫn là rất đáng tin cậy.

“Đi thôi, đi trước bên ngoài thử truy tung nhìn xem.” Kakashi vẫn là thực tín nhiệm Parker.

Một lần nữa trở lại mặt đất, Parker vươn móng vuốt chỉ chỉ: “Cái này phương hướng.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ