Chương 224: Naruto thức phụ trợ

11 3 0
                                    


Thấy Deidara đã hướng cái này phương hướng tới rồi, Gaara đã chuẩn bị hướng nguyên lý thôn phương hướng di động, Naruto nói: “Ta đây đi xem hắn cái kia đồng bạn.”

Một bên là chặt đứt một bàn tay, hơn nữa chakra còn thừa không nhiều lắm Deidara, một bên là trạng thái mới vừa bổ mãn lại còn có bỏ thêm Shukaku buff Gaara, Naruto cảm thấy vấn đề không lớn, tính toán đi gặp hiểu chi ngọc nữ Akasuna no Sasori.

“Chờ một chút, Naruto, nếu có thể nói, ta hy vọng người kia tận lực từ sa ẩn thôn lực lượng giải quyết.” Gaara nghiêm túc mà nhìn Naruto.

Gaara đưa ra cái này thỉnh cầu không đơn thuần chỉ là là bởi vì Akasuna no Sasori là sa ẩn thôn phản bội nhẫn, còn bởi vì một trận chiến này đối một lần nữa tạo sa ẩn thôn tin tưởng rất quan trọng, này không phải ngoại viện có thể mang đến.

“Hảo đi, ta đây đánh đánh phụ trợ, bên kia đã đánh nhau rồi.” Naruto quyết định cho ta ái la một cái mặt mũi, nhưng là phụ trợ đoạt cá nhân đầu thực hợp lý đi?

……

Kankuro phía trước phái ra đi điều tra bộ đội đã phát hiện bò cạp, chủ yếu cũng là đối phương không tưởng che giấu, cùng với một người ngốc chờ còn không bằng hấp dẫn một ít ninja lại đây, làm Deidara bên kia mau chóng giải quyết.

Bò cạp không thích đám người, bởi vì cha mẹ hắn cuối cùng một lần ra cửa trước lời nói, chính là làm hắn ngoan ngoãn ở nhà chờ, kết quả nhiều năm như vậy hắn cái gì cũng không có thể chờ đến.

“Deidara tên kia, rốt cuộc đang làm cái gì?” Bò cạp dùng phía sau cái đuôi trừu phi một người sa nhẫn, không kiên nhẫn mà nói.

Lúc này bò cạp là đem chân thân giấu ở con rối bên trong trạng thái, hiện tại khối này con rối gọi là phi lưu hổ, là từ người sống cải tạo mà thành.

Chiến đấu khi tứ chi chấm đất, trên người thật dày trang giáp xác, sau lưng có một con co duỗi tự nhiên cái đuôi, hơn nữa tô lên kịch độc, thật sự tựa như một con con bò cạp giống nhau.

Bất quá toàn thân đều bị Akatsuki tổ chức trường bào che chở, bên ngoài thoạt nhìn là cái lại lùn lại béo lại lưng còng tiểu lão đầu.

Hơn mười người sa ẩn nhẫn giả xếp thành một loạt, cảnh giác mà nhìn hắn, có mấy cái gấp gáp dẫn đầu xông lên đi người đã ngã xuống.

“Deidara là tên kia tên sao? Nói không chừng đã chết đâu?” Kankuro thanh âm từ phía sau truyền đến, sa nhẫn nhóm sôi nổi nhẹ nhàng thở ra, tránh ra một cái con đường.

Chiyo bà bà, Temari, Kankuro ba người song song đã đi tới, nhìn thẳng bò cạp, bọn họ đã được đến từ Naruto hữu nghị cung cấp tình báo.

Chiyo bà bà ánh mắt phức tạp, đối diện là nàng đã từng lấy làm tự hào tôn tử, nguyên tưởng rằng sẽ kế thừa nàng y bát, trở thành sa ẩn vương bài, không nghĩ tới cuối cùng lại trốn chạy.

Temari cùng Kankuro cẩn thận mà quan sát đến cái này thoạt nhìn lưng còng gia hỏa, đặc biệt là Kankuro, đối phương chính là được xưng là thiên tài con rối tạo hình sư Akasuna no Sasori, chỉ có thân là con rối sư mới có thể cảm nhận được gia hỏa này cường đại.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ