Naruto quay đầu đi cũng không hề xem hoa nghiêm cùng yêu lang, lại đối thượng Minato nghiền ngẫm ánh mắt.
Minato chớp chớp mắt, ý tứ là ‘ nhi tạp, đây là ngươi không đúng rồi, Hinata kia hài tử khá tốt, ngươi như thế nào có thể làm ra loại sự tình này! ’
Naruto đồng dạng chớp chớp mắt, ý tứ là ‘ oan uổng a, Fu chỉ là tính cách tùy tiện, còn có chút thiên nhiên ngốc, đem ta đương bạn tốt mà thôi. ’
Minato lại chớp chớp mắt, tỏ vẻ tạm thời tin tưởng ngươi đã khỏe.
Fu cũng đã phát xong rồi tiểu tính tình, xoa eo: “Tha thứ ngươi, chúng ta đi ra ngoài chơi đi! Có thể chơi ném tuyết, đôi người tuyết, còn có……”
Fu đếm trên đầu ngón tay từng cái đếm có thể chơi trò chơi.
Hoa nghiêm cùng yêu lang vội vàng chặn lại nói: “Fū, hội đàm lập tức liền phải bắt đầu rồi, không thể chạy loạn!”
Fu bất mãn mà xoay người: “Ai? Khó được ra tới một lần nói!”
Naruto ở nàng trên vai vỗ vỗ: “Ta cũng còn có chức trách ở, lúc sau lại chơi đi.”
“Là ~” Fu đành phải thất vọng mà đồng ý tới.
Dẫn đường võ sĩ thấy bọn họ ôn chuyện kết thúc, nói: “Phía trước chính là phòng họp, như vậy xin lỗi không tiếp được.”
“Vất vả.” Minato dẫn đầu đi vào đi, Naruto cùng Shisui theo sát sau đó.
Nhà ở trung gian bãi u hình hội nghị bàn, đặt năm cái chỗ ngồi, chỗ ngồi phía sau phân biệt treo năm loại nhan sắc màn che, theo thứ tự viết thủy, phong, hỏa, thổ, lôi năm cái chữ to.
Hội nghị bàn đối diện là hội đàm chủ trì giả Mifune vị trí, bên cạnh còn lâm thời bỏ thêm cái lang nhẫn thôn thủ lĩnh chỗ ngồi.
Hai tầng trên gác mái là các hộ vệ chỗ ngồi, đã có thể thấy nghe rõ hội nghị nội dung, lại có thể tuy nói nhảy xuống bảo hộ nhà mình ảnh, đương nhiên chủ yếu tác dụng có thể là phòng ngừa các hộ vệ loạn xen mồm.
Nghe nói làm hộ vệ không được tham dự hội nghị cái này quy định là lần đầu Ngũ Ảnh Hội Đàm lúc sau, thủy, phong, thổ, lôi bốn ảnh liên danh định ra tới, rốt cuộc lúc trước nếu không phải Tobirama loạn xen mồm, bọn họ tứ đại quốc không chừng có thể bạch đến nhiều ít chỗ tốt.
Bởi vì hội đàm còn không có chính thức bắt đầu, Mizukage cùng Raikage an tĩnh mà ngồi ở chính mình vị trí thượng, vừa vặn ở u hình cái bàn hai ngắm nghía đối không nói gì, các hộ vệ đứng ở phía sau ánh mắt bất thiện nhìn đối phương hộ vệ.
Lang nhẫn thôn thủ lĩnh Shibuki ở khác phòng nghỉ, nghe Mifune giảng thuật Ngũ Ảnh Hội Đàm lưu trình cùng quy củ, Fu cũng là sấn cơ hội này chạy ra đi.
Minato tiến vào khi nhìn đến chính là như vậy không quá hài hòa trường hợp.
Bất quá theo một đám người đi vào tới, cứng đờ không khí cuối cùng là đánh vỡ một ít.
“Đệ Tứ Hokage, đã lâu không thấy!” Yagura nhìn đến Minato liền đứng lên, tuy rằng hắn ngồi xuống khi cùng đứng lên hậu thân cao không có gì biến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...