Đang ngồi các vị tựa hồ liền Minato không cái này phiền não, gần nhất Konoha cùng hỏa quốc gia đại danh chi gian quan hệ luôn luôn thực hảo, cũng có thể là hỏa quốc gia tương đối giàu có nguyên nhân, đại danh chưa bao giờ sẽ ở quân phí phương diện bủn xỉn.
Đây cũng là trước kia Nhẫn Giới đại chiến khi, những người khác luôn muốn từ hỏa quốc gia, từ Konoha trên người cắn một ngụm nguyên nhân.
Về phương diện khác, thác Orochimaru cùng Rasa phúc, Konoha ở các quốc gia nhân viên quan trọng trước mặt hung hăng xoát một đợt danh vọng, nhiệm vụ chưa bao giờ thiếu, chỉ có nhân thủ không đủ tình huống.
Có đôi khi, nhiệm vụ nhiều đến Minato hận không thể đem Kamizuki Izumo này đối diện thần huynh đệ cũng phái ra đi chấp hành nhiệm vụ.
Nhưng xem bọn họ vẫn luôn cẩn trọng, nhiệt tình tăng vọt bộ dáng, hẳn là thực thích hiện tại công tác.
Minato cảm thấy chính mình thân là Hokage, hẳn là nhiều vì cấp dưới suy xét, không nên cưỡng bách bọn họ, cho nên vẫn luôn không đề.
Hơn nữa mấy năm gần đây cùng tuyết quốc gia hợp tác, làm chút không tồi hạng mục, trừ bỏ tiến cử một ít công nghệ cao thiết bị ở ngoài, còn có một ít điện ảnh phương diện hợp tác, thu vào không ít, Konoha xác thật không thế nào thiếu tiền.
Yagura đối này có chút thể hội nhưng cũng không nhiều lắm, mỗi lần hắn đi tìm thủy quốc gia đại danh xin kinh phí khi, đại danh giống như luôn là túng túng, tuy rằng thoạt nhìn không quá tình nguyện bộ dáng, nhưng luôn là sẽ nghĩ cách bài trừ một ít tiền.
Chỉ có Raikage không nhiều tự hỏi vấn đề này, hắn căn bản không tin Ōnoki chuyện ma quỷ: “Thiếu tìm lấy cớ Tsuchikage! Nói đến cùng, ngươi không phải là cùng Akatsuki tổ chức có liên hệ! Ngươi tên đệ tử kia, ai biết có phải hay không ngươi cố ý phái ra đi!”
“Không cần tự quyết định, Raikage tiểu tử!” Ōnoki có điểm phiền hắn, gia hỏa này là chó điên đi, cắn người liền không buông khẩu, “Còn không phải bởi vì các ngươi vân ẩn thôn không tiếc hết thảy đại giới, nơi nơi sưu tập nhẫn thuật theo đuổi lực lượng, vì cùng các ngươi chống lại chúng ta mới không thể không thuê hiểu!”
“Ngươi nói cái gì!” Raikage hỏa khí cũng chạy trốn đi lên, chúng ta thôn đều bị nổ thành như vậy, ngươi nói chuyện này trách ta? Một chân đá ngã lăn chính mình ghế dựa, trừng mắt Ōnoki, thoạt nhìn tùy thời đều khả năng động thủ.
Đất nung cùng Kurotsuchi nháy mắt nhảy xuống đi hộ ở Ōnoki trước người, hi cùng Darui đồng dạng che ở Raikage trước người.
“Ta nói chẳng lẽ không phải sự thật sao?” Ōnoki bay lên cùng Raikage tầm mắt bình tề, một phương diện là vì khí thế, về phương diện khác cũng là vì đất nung khổ người quá lớn, với hắn mà nói giống một bức tường giống nhau.
Bọn họ vừa động, sở hữu hộ vệ bao gồm Naruto cùng Shisui đều móc ra kunai nhảy xuống.
Kankuro trên tay toát ra chakra sợi tơ, Temari triển khai cây quạt, Zabuza lấy ra chém đầu đại đao, Terumi Mei tùy thời chuẩn bị phun điểm kỳ quái đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...