Chương 231: Khả năng so ngươi cường như vậy 1 điểm

11 3 0
                                    


“Hảo đi, kỳ thật ta là đến từ 20 năm sau người, bởi vì đi ngang qua phong quốc gia sa mạc thời điểm, bị thật lớn chakra cuốn đi vào, sau đó liền đến nơi này.”

Naruto mở ra đôi tay ý bảo chính mình không có ác ý, tiếp tục nói: “Đến nỗi Rasengan là tương lai ngươi dạy cho ta.”

Thấy bọn họ không có đánh gãy, Naruto móc ra Minato đưa hắn kunai: “Còn có cái này hẳn là chính là ngươi phía trước cảm giác đến Phi Lôi Thần ấn ký, cũng là ngươi đưa ta.”

“Thì ra là thế.” Minato Chōza cùng chí hơi gật gật đầu, thoáng buông đề phòng.

“Các ngươi liền như vậy tin?” Naruto tỏ vẻ vô pháp lý giải bọn họ tư duy.

Ở nào đó ý nghĩa nói, cái này cách nói so với phía trước cái kia còn muốn vô nghĩa, nhưng là Minato bọn họ tin, bởi vì bọn họ nhiệm vụ liền cùng cái này có quan hệ.

“Vô pháp kỹ càng tỉ mỉ cùng ngươi thuyết minh, bất quá chúng ta hiện tại đang ở tìm một cái đến từ tương lai người.”

Naruto chỉ chỉ chính mình.

Minato lắc đầu nói: “Không phải ngươi, nam nhân kia kêu trăm đủ, mượn dùng long mạch lực lượng chưa bao giờ tới đi vào nơi này, chuẩn xác mà nói hắn là 6 năm tiến đến.

Hiện tại xem ra hẳn là ở hắn phát động nhẫn thuật thời điểm lan đến gần ngươi, chẳng qua hắn tới rồi 6 năm trước, vẫn luôn che giấu đến bây giờ, mà ngươi mới vừa tới.”

“Như vậy a, ta lúc ấy ở không trung truy kích địch nhân, không chú ý tới phía dưới tình huống, cho nên chỉ cần giải quyết hắn cái này thi thuật giả, ta là có thể đi trở về đi? Nếu vừa lúc cùng các ngươi nhiệm vụ có quan hệ, như vậy muốn hợp tác sao?”

“Hẳn là như vậy không sai, đến nỗi hợp tác, chúng ta nhiệm vụ chính là rất nguy hiểm.”

“Không quan hệ, nếu bàn về thực lực ta nói không chừng còn so ngươi mạnh hơn như vậy một chút.” Naruto nâng lên tay, ngón cái cùng ngón trỏ gian lưu ra một chút khe hở.

Minato cười nói: “Thực tự tin sao.”

“Đương nhiên, lớn như vậy chakra lượng ngươi hẳn là cảm giác được đến, hơn nữa đại ca ngươi còn có tẩu tử nhẫn thuật ta đều học cái thất thất bát bát, không thành vấn đề.” Naruto đem chính mình Phi Lôi Thần kunai đưa cho hắn, “Nhạ.”

“Như vậy a……” Minato tiếp nhận kunai, ánh mắt bỗng nhiên trở nên nhu hòa lên, tuổi này, loại này diện mạo, như vậy chakra lượng, cùng ta giống nhau nhẫn thuật, lại là đến từ 20 năm sau, kia thân phận của hắn hẳn là……

“Vậy thỉnh nhiều chiếu cố, sóng phong minh môn?” Minato tổng cảm thấy chính mình sẽ không lấy loại này bình thường tên.

“Liền trước như vậy kêu đi, dù sao tổng hội biết đến.” Naruto cảm thấy không gì tật xấu, tên của mình chính là đến từ mì sợi minh môn cuốn sao.

“Đúng vậy, tổng hội biết đến.” Minato thuận tay xoa xoa Naruto tóc, “Đi thôi.”

Naruto không trốn, tuổi trẻ bản lão ba sờ đầu thủ pháp giống như có điểm mới lạ, ân, đi phía trước làm hắn nhiều lấy Kakashi luyện luyện.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ