Chiriku người này nhìn như tăng nhân, kỳ thật căn bản không có gì ‘ đại trí tuệ ’, hoàn toàn lĩnh ngộ không được Naruto Đại Thừa Phật pháp.
“Ai, mọi người đều say ta độc tỉnh.” Naruto lắc đầu, từ bỏ dùng nói bừa tâm kinh lừa nhẫn thuật ý tưởng, sau đó ở các đồng đội xem khờ khạo biểu tình lần tới tới rồi hỏa chi chùa.
Mấy người đi ra ngoài thời điểm cũng đã chạng vạng, này một đường lại là truy tung lại là chiến đấu, sớm đã tới rồi đêm khuya.
Hỏa chi trong chùa mặt còn thực phục cổ mà dùng cháy đem đèn lồng, quan tài tự nhiên có các tăng nhân phụ trách một lần nữa an táng cùng chữa trị kết giới.
“Di? Ta còn tưởng rằng trong chùa muốn ăn chay đâu.” Cơm chiều đương nhiên là từ trong chùa cung cấp, Naruto thấy trên bàn cư nhiên có cá có thịt.
Thả lỏng lại Kakashi lấy ra tinh thần lương thực, nói: “Đương nhiên không phải, không ăn một ít ăn thịt nói, bọn họ từ đâu ra thể lực luyện võ.”
Tuy rằng đối bộ dáng của hắn đã xuất hiện phổ biến, Sakura vẫn là nhịn không được nhắc nhở nói: “Kakashi lão sư, ngươi ở chùa miếu xem loại đồ vật này, thật sự không sợ gặp báo ứng sao?”
“Loại chuyện này tùy tiện đi, không cho ta đọc sách mới là chân chính báo ứng.” Kakashi không thèm để ý mà một tay phiên thư một tay ăn cơm.
Naruto lộ ra xem nhân tra ánh mắt: “Không cứu.”
Mấy người ăn xong đồ vật từng người đi phòng cho khách nghỉ ngơi.
Ngày kế sáng sớm, Naruto bị các tăng nhân tập thể dục buổi sáng thanh âm đánh thức, những người này còn rất chăm chỉ.
Nhìn mắt đồng dạng bị đánh thức Sasuke, Naruto túm hắn đi ra ngoài hoạt động trong chốc lát, sau đó thẳng đến đại điện —— hắn tính toán cầu một ít bùa bình an linh tinh đồ vật trở về.
“Loại đồ vật này có ích lợi gì?” Sasuke nhéo trong tay một cái tiểu mộc bài tỏ vẻ không hiểu, hắn cảm thấy cùng với dựa cái này bảo bình an, còn không bằng nhiều mang một tay kiếm.
“Vật kỷ niệm sao, nói như thế nào cũng là Nhẫn Giới nổi danh chùa miếu.” Naruto đồng dạng không tin này đó, lấy về đi cũng chính là đưa cho người nhà cùng các bạn nhỏ, trên thế giới này có thể làm hắn có một ít kính sợ thần phật, đại khái cũng chỉ có Senju Hashirama trên đỉnh hóa Phật.
“Nha, thực tinh thần sao.” Kakashi ở cửa đại điện dựa vào cây cột đọc sách, Sakura tựa hồ đang muốn đi vào.
Naruto cảm thấy nếu Kakashi cùng Sakura là một khối tới, như vậy có phải hay không có một loại khả năng, hắn cái này thoạt nhìn rất tuấn tú tư thế là lâm thời bày ra tới?
“Chúng ta tinh thần không kỳ quái, ngươi xuất hiện đến sớm như vậy mới hiếm thấy đi?”
“Dù sao cũng là ở người khác địa bàn.” Kakashi nói, “Hảo, không sai biệt lắm cũng nên đi cùng Chiriku đại sư chào từ biệt.”
Naruto theo bản năng cảm giác một chút Chiriku vị trí, sau đó chần chờ nói: “Giống như tạm thời không cần thiết cáo biệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...