“Sa thiết Shigure!”
Tam đại Kazekage con rối mở miệng phun ra một đoàn màu đen sắt sa khoáng, theo sau biến thành hàng trăm hàng ngàn cái móng tay lớn nhỏ tiểu quả cầu sắt, giống mưa rào giống nhau tật bắn mà ra.
Kankuro lập tức thao túng con rối, đứng lên bối thượng giống tấm chắn giống nhau chắn bản, chặn công kích:
“Sắt thép kỳ nhông! Kỳ nhông chính là lực phòng ngự mạnh nhất con rối, hơn nữa ta cải tạo, loại công kích này không đáng kể chút nào.”
Nhưng ở hắn nhìn không thấy góc độ, quả cầu sắt một lần nữa tán thành sắt sa khoáng, chảy vào con rối khớp xương trung, bò cạp trên mặt lộ ra như là trào phúng tươi cười:
“Nguyên lai là quạ đen, kiến đen cùng kỳ nhông, thật đúng là đã lâu.”
Không thể không nói, bò cạp kỹ thuật là thật sự cường, con rối giả mặt tạo đến cùng thật sự giống nhau, liền biểu tình đều sinh động như thật.
Này nếu là sinh ở hiện đại, thủ công chế tác có thể lấy giả đánh tráo cùng tỉ lệ chân nhân tay làm, hơn nữa là sẽ động sẽ làm biểu tình cái loại này, chỉ cần nỗ nỗ lực, tuyệt đối có hy vọng đào rỗng nào đó tử trạch tiền bao.
Chiyo bà bà nhắc nhở nói: “Đừng đại ý, ngươi này tam cụ con rối, lúc ban đầu nhưng đều là hắn thiết kế.”
Naruto giống như từ nàng trong giọng nói nghe ra khoe ra ‘ ngươi xem ta tôn tử nhiều lợi hại. ’
Kankuro đương nhiên không phục: “Kia thì thế nào, thiết kế con rối chỉ là một phương diện, chiến đấu khi xét đến cùng còn muốn xem con rối sư thao túng kỹ thuật!
Thượng đi, con rối kịch nói!”
Quạ đen cùng kiến đen ở Kankuro thao túng dưới nhằm phía bò cạp, nhưng hắn lại đột nhiên phát hiện kỳ nhông không động đậy nổi: “Đây là có chuyện gì?”
Chiyo bà bà giải thích nói: “Tam đại mục đích sắt sa khoáng có thể tạp chết con rối khớp xương, cho nên hắn thuật đối với con rối sư tới nói giống như là ác mộng giống nhau.”
Kankuro bất đắc dĩ, cũng may kỳ nhông chỉ là phòng ngự tính con rối, đối hắn tiến công phương thức ảnh hưởng không lớn, vì thế chỉ thao tác quạ đen cùng kiến đen vòng quanh bò cạp xoay quanh, tìm cơ hội phun ra độc châm hoặc là trực tiếp công kích.
Bò cạp dù bận vẫn ung dung mà nhìn hai cái món đồ chơi không ngừng hướng hắn khiêu khích, ngón tay vừa động, sắt sa khoáng tụ thành hai người cao màu đen hình hộp chữ nhật, chặn lại Kankuro công kích.
Tuy rằng nói như vậy thực gây mất hứng, nhưng là thật sự rất giống quan tài……
Cẩn thận tưởng tượng bọn họ Kazekage một hệ còn rất đáp, tam đại Kazekage nâng quan, bốn đời Kazekage đưa bụi vàng chôn cùng, năm đời Kazekage sẽ sa mạc tầng đại táng tạo kim tự tháp, một con rồng phục vụ.
Kankuro cơ hồ muốn đem hắn toàn bộ bản lĩnh đều dùng đến, lại lấy bò cạp không có một chút biện pháp, ngược lại bị bò cạp thành thạo hủy đi hai cụ con rối, cơ bản tuyên cáo bị loại trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...