Chương 266: Không nên ở sau lưng nói bậy

4 0 0
                                    

Nhẫn Giới khí hậu kỳ kỳ quái quái, từ vĩ độ thượng xem, thiết quốc gia vị trí cùng, vân ẩn thôn, nham ẩn thôn không sai biệt lắm, nhưng thiết quốc gia khí hậu lại cùng tuyết quốc gia tương tự, lãnh đến có thể làm Husky khôi phục bình thường chỉ số thông minh.

Temari cùng Kankuro trên người xuyên vẫn là ở trong sa mạc kia áo quần, trang phục hè hơn nữa áo choàng, có thể chống nắng thông khí sa, lại không đủ giữ ấm cái loại này.

Hai người ở trong gió lạnh run bần bật, này cũng chính là ninja, thay đổi người thường khả năng đã nằm liệt giữa đường.

Gaara không có gì biểu hiện, có thể là bởi vì hắn bình thường xuyên chính là áo dài quần dài, lại còn có nhiều một tầng sa chi áo giáp.

Kỳ thật nếu không phải Temari cùng Kankuro ngại dơ nói, Gaara là không ngại giúp bọn hắn cũng lộng một thân sa chi áo giáp.

Naruto bọn họ còn hảo, làm đủ chuẩn bị, thay mỏng miên phục cùng thông khí áo choàng, liền tính đỉnh phong tuyết đi tới cũng sẽ không cảm thấy đặc biệt lãnh.

Bởi vì mang nón cói quan hệ, Minato cũng không có khấu thượng mũ choàng.

Vì thế, Naruto khẽ meo meo mà xoa nhẹ cái tuyết cầu, một phen nhét vào Minato sau cổ áo.

“Tê ~ hảo lạnh!” Minato hoàn toàn không có phòng bị đến từ Naruto đánh lén, nhưng thực mau phản ứng lại đây, nhanh chóng móc ra còn không có hoàn toàn hòa tan tuyết cầu.

Đối mặt nhi tử trò đùa dai, Minato nhẹ nhàng cười, giây tiếp theo tuyết cầu đã tới rồi Naruto trong quần áo.

“Ai ai ai? Quá mức đi! Trò đùa dai cư nhiên còn dùng Phi Lôi Thần!” Naruto đánh cái rùng mình, hô to gọi nhỏ xốc lên áo trên vạt áo, một bên nhảy bắn một bên đem trong quần áo tuyết giũ ra tới.

Lạnh lẽo tuyết hấp thu thân thể nhiệt lượng nhanh chóng hóa thành thủy, theo thân thể đi xuống lưu, cái loại này toan sảng, thật sự là không dễ chịu.

“Ha ha……” Minato cùng Shisui vô lương mà cười xem Naruto nhảy nhót.

Âm thầm quan sát Kakashi, Sasuke cùng Sakura cũng ở trộm cười, đại khái chỉ có thân cha mới có thể thu thập gia hỏa này.

‘ nếu ta ở hắn bên cạnh nói, cái kia tuyết cầu tám phần sẽ bị nhét vào ta cổ áo. ’ Kakashi cùng Sasuke không hẹn mà cùng mà nghĩ.

Naruto thực khí, quyết định về nhà về sau làm bộ cảm mạo, liền nói bị lão ba hố!

Minato cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, phỏng chừng hẳn là bị Naruto tắc tuyết cầu nguyên nhân, không có để ý.

Tựa hồ càng đi bắc lộ tin tuyết lại càng lớn, thời tiết cũng càng lạnh, Naruto rốt cuộc trông thấy mục đích địa bộ dáng.

Đó là một tòa thực kỳ lạ sơn, phân biệt hướng ba phương hướng kéo dài ra một đạo huyền nhai, bởi vì hàng năm hạ tuyết, bên dưới vực sâu ngưng kết ra từng đạo băng, từ xa nhìn lại như là cá sấu hàm trên.

Mà bên dưới vực sâu thật lớn trong sơn động chính là lần này Ngũ Ảnh Hội Đàm hội trường sở tại.

Cùng cái khác âm u ẩm ướt sơn động bất đồng, cái này thật lớn sơn động bị tu thật sự hợp quy tắc, trên vách tường thậm chí còn có tinh mỹ khắc hoa.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ