Phiên ngoại (2)

20 3 0
                                    

Minato đã đến làm giương cung bạt kiếm cục diện thoáng giảm bớt.

Naruto nghe được hắn thanh âm bất tri bất giác liền an tâm xuống dưới, nhìn chằm chằm kia trương gương mặt tươi cười nhìn vài giây.

(OvO) Naruto chỉ vào Minato hét lớn: “Ngươi ngươi ngươi, ngươi là Đệ Tứ Hokage!”

“Nga?” Minato nhẹ nhàng nghiêng đầu, “Đối ta dùng chính là loại này xưng hô sao?”

“Xưng hô? Có cái gì không đúng sao?” Naruto hỏi một câu, sau đó bỗng nhiên phản ứng lại đây, “Từ từ, ngươi không phải đã sớm đã chết sao?”

Ngăn cản lại lần nữa muốn bạo tẩu Kushina, Minato nói: “Một hai câu lời nói rất khó nói rõ ràng, trước cùng chúng ta hồi Konoha thế nào?”

“Hồi Konoha nói, có thể.” Không biết là bởi vì Minato lực tương tác quá cường, vẫn là bởi vì chính mắt gặp được hắn nhất sùng bái Đệ Tứ Hokage, Naruto không như thế nào do dự liền đáp ứng rồi xuống dưới.

Minato đối với Naruto nhẹ nhàng cười, bắt tay đặt ở trên vai hắn: “Hảo, mọi người đều dựa lại đây đi!”

Những người khác đều biết Phi Lôi Thần chi thuật, chỉ có Naruto ngây thơ mờ mịt.

Mà xuống một khắc, tất cả mọi người tới rồi Hokage trong văn phòng.

Naruto chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, cảnh tượng liền thay đổi: “Sao lại thế này? Nơi này là…… Hokage văn phòng?”

Naruto khắp nơi đánh giá, trong văn phòng bày biện giống như đã từng quen biết, rốt cuộc hắn từ nhỏ liền thường xuyên hướng Hokage văn phòng chạy, còn tính quen thuộc.

Mà Minato lên làm Hokage lúc sau trên cơ bản cũng không có làm cái gì quá lớn cải biến, từ cửa sổ nhìn ra đi còn có thể nhìn đến ảnh nham.

“Nơi này là Konoha? Nhưng là vì cái gì không có Tsunade bà bà chân dung?”

“Ta nhẫn thuật có thể trong nháy mắt đem người từ rất xa địa phương mang về tới.” Minato giải thích một câu, sau đó cười hỏi: “Ở trong thế giới của ngươi, Tsunade tiền bối lên làm Hokage sao?”

Naruto gật gật đầu, nói: “Ân, Tsunade bà bà là năm đời mục Hokage…… Ngươi vừa rồi nói ‘ ta thế giới ’?”

Những người khác cũng đồng dạng chú ý tới cái này từ ngữ mấu chốt, không rảnh lo Naruto ‘ hồ ngôn loạn ngữ ’, chờ nghe Minato giải thích.

Minato nói: “Căn cứ ta phỏng đoán, ngươi hẳn là đến từ một cái khác cùng nơi này phi thường tương tự thế giới, tạm thời kêu song song thế giới hảo, hai cái thế giới xuất hiện người, cùng với phát sinh quá sự tình cơ hồ giống nhau.

Nhưng là ở lịch sử mỗ một cái thời khắc thoáng đã xảy ra khác nhau, dẫn tới sau lại phát sinh sự có điều bất đồng.

Dựa theo ngươi phía trước để lộ ra tới tin tức phỏng đoán, hẳn là chính là ở một thế giới khác ta, chết thời điểm hoặc là phía trước đi.

Mà ngươi sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này, đại khái là bởi vì ngươi cùng chúng ta nơi này Naruto đồng thời đã chịu long mạch lực lượng ảnh hưởng, sau đó ra một ít không biết sai lầm, vì thế hai người phân biệt tới rồi lẫn nhau thế giới.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ