“Aincrad a? Giống như có thể.”
Không nhẫn thôn đã từng hữu nghị đưa tặng cấp Konoha một tòa phù không thành, từ thượng một thế hệ thủ lĩnh Shinnō tự mình suất lĩnh mấy trăm danh ninja hộ tống lại đây.
Tuy rằng ở đưa tặng trong quá trình, hai bên đã xảy ra một chút nho nhỏ hiểu lầm cùng cọ xát, nhưng trải qua một hồi từng quyền đến thịt thân thiết hữu hảo giao lưu lúc sau, Shinnō đem hết thảy đều phó thác cho Konoha.
Theo cảm kích nhân sĩ lộ ra, Shinnō đã từng để lại di ngôn: “Ta bảo tàng sao? Muốn liền đi tìm đi, ta đem hết thảy đều lưu tại nơi đó!”
Vì thế Konoha ninja chạy về phía phù không thành Angkor · ban địch an, tiếp thu hắn hết thảy.
Bởi vì nguyên bản phù không xây thành trúc thẩm mỹ quá mức kỳ ba, hơn nữa ở trong chiến đấu có điều tổn hại, cho nên Minato phái người đối nó tiến hành rồi chữa trị cùng cải tạo.
Hoàn toàn mới phù không thành hoàn công thời điểm Minato đề nghị muốn lấy một cái tân tên, sau đó Naruto đề nghị Aincrad, bị Tsunade, Jiraiya, Shikaku đám người thương nghị sau toàn phiếu thông qua, chưa cho thân ái Hokage đệ tứ đề danh cơ hội.
Không vì cái gì khác, liền bởi vì đoản, đoản điểm hảo a!
Hoàn toàn mới phù không thành tự nhiên không hề sử dụng cái gọi là hắc ám chakra sáng tạo Reibi làm nguồn năng lượng, mà là sử dụng nó nguyên lý, chế tác chakra tồn trữ trang bị, trên thực tế cùng Reibi tác dụng tương tự, cũng là làm phù không thành năng lượng trung tâm.
Đến nỗi chakra nơi phát ra, tiểu bộ phận là mỗi ngày phái chút các ninja đi cống hiến một chút, đại bộ phận là ở cửu vĩ tâm tình tốt thời điểm, lấy ăn ngon cùng hắn đổi một chút.
Từ nửa năm trước bắt đầu đến nay, dự trữ chakra đại khái đủ Aincrad ở trên trời phiêu nửa tháng, đương nhiên là ở không sử dụng chakra đại pháo dưới tình huống.
Không cần xem thường điểm này thời gian, này đã đủ đánh thật nhiều thứ bốn chiến.
Mà hiện tại, có Naruto trên người hạn lưu bản long mạch cái này ổn định chakra nơi phát ra, mỗi ngày có thể cung cấp tương đương với ép khô hơn một trăm Kakashi chakra lượng, trường kỳ cung ứng đi xuống liền rất khả quan.
Cứ như vậy, Naruto cùng thôn ký kết một phần trường kỳ chakra cung ứng hợp đồng, lấy Minato tác phong, cấp ra một cái đã không có tổn hại thôn ích lợi, cũng không có bạc đãi Naruto giá cả.
Vì thế, Naruto liền nhiều như vậy một bút không nhỏ thu vào: “Ta này có tính không là ở làm tân nguồn năng lượng sinh ý?”
Naruto tâm tình không tồi, tính toán đi thỉnh các bạn nhỏ ăn cơm, rốt cuộc đại gia cực cực khổ khổ mà ở Lâu Lan đợi lâu như vậy, xem lão ba ý tứ, giống như còn đều là tự nguyện đi, liên nhiệm vụ thù lao cũng chưa muốn.
……
“Cụng ly!” *12
Konoha mười hai tiểu cường cùng nhau nâng chén, đem trong tay nước trái cây uống một hơi cạn sạch.
Naruto nguyên bản kế hoạch thỉnh thứ bảy ban thứ tám ban, kết quả trùng hợp gặp được những người khác, liền dứt khoát cùng nhau mời, dù sao thêm một khối cũng không thấy đến có nhà mình tức phụ có thể ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...