https://yuanxijiu69560.lofter.com/post/321054ef_2bb1c8a53
【 lan lâu 】 câu dẫn ( 1 )
Truy thê hỏa táng tràng ngược hướng cường / chế i bản chất ngọt vănĐiên điên chiến tổn hại lăng lăng có
Ngôi thứ nhất
00.
Là ta trước câu dẫn hắn.
Không trách hắn.
Ta ở trong lòng nghĩ đến.
Là khi nào phát hiện chính mình tâm ý? Hắn không biết, có lẽ là hắn mỗi lần vì bảo hộ ta mà bị thương thời điểm, có lẽ là hắn luôn là mang theo một đàm xuân thủy nhìn chăm chú ta đôi mắt.
Ta lăng lâu khi trường đến 26 tuổi chưa từng có thích quá người khác, hắn Nguyễn lan đuốc là cái thứ nhất.
Cho nên ta thông báo.
“Lăng lăng, chỉ là ảo giác đi.”
Dự kiến bên trong kết quả, ta cũng không kinh ngạc.
01.
Cho dù bị cự tuyệt nhật tử cũng muốn cứ theo lẽ thường quá, giống nhau ăn cơm, sưu tập manh mối, quá môn.
Không có gì ghê gớm.
Nguyễn lan đuốc không có cố tình trốn tránh ta, ta cũng không có trốn tránh hắn, chỉ là chúng ta chi gian giao lưu biến thiếu. Hắn quá môn vẫn là sẽ mang theo ta, có manh mối vẫn là sẽ cùng ta chia sẻ, vẫn là sẽ ở gặp được nguy hiểm thời điểm trước bảo hộ ta, không có gì không giống nhau.
Ta cùng hắn chi gian giống như không có phát sinh quá chuyện này giống nhau, nên giao lưu giao lưu, có yêu cầu hợp tác sự tình cũng cũng không sẽ bởi vì thổ lộ bị cự tuyệt mà biệt nữu không chịu hỗ trợ.
Ta cho hắn thời gian, cho hắn lựa chọn. Ta cũng không ép hỏi hắn, rốt cuộc ta thích hắn.
Chính là ta còn rõ ràng nhớ rõ ngày đó tình hình, hai chúng ta đứng ở mờ nhạt ánh đèn hạ, Nguyễn lan đuốc nhón chân mong chờ chờ đợi ta mở miệng.
Ta quên không được đó là có bao nhiêu gian nan, kịch liệt nhảy lên trái tim thanh âm tràn ngập phòng, rốt cuộc phải phá tan luy tiết cảm giác làm nó hưng phấn không thôi. Ta thanh thanh giọng nói, “Ta thích ngươi.”
Ta không dám nhìn Nguyễn lan đuốc đôi mắt, ta sợ nó tràn ngập chán ghét. Nó luôn là ôn nhu, lo lắng, cho nên ta không nghĩ nhìn đến nó trong đó một khác nhan sắc.
Nguyễn lan đuốc đã lâu không nói tiếp, ta lỗ tai từ trước đến nay thực hảo, ta nghe thấy Nguyễn lan đuốc thở dài, tựa hồ ở tự hỏi nên như thế nào cự tuyệt đi. Ta tự giễu.
“Lăng lăng, chỉ là ảo giác đi. Ta đối với các ngươi đối xử bình đẳng, ngươi khả năng, chỉ là thói quen với ỷ lại ta.”
Một phen bén nhọn lưỡi dao sắc bén xẹt qua ta tâm kiều, ta chân tay luống cuống càng không dám ngẩng đầu. Vô ý thức gian nước mắt rơi xuống. Rất thống khổ sao? Không biết.
Nguyễn lan đuốc vươn ra ngón tay nhẹ nhàng vì ta phất đi nước mắt, chỉ gian ấm áp mang đi nóng bỏng lại lạnh băng nước mắt. Chính là bởi vì như vậy, ta mới có thể thích thượng hắn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Truyện NgắnSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...