423 thăm ban một năm tròn 24h tiếp sức |9: 00 vãn hạ

14 0 0
                                    

https://shuangshengbian.lofter.com/post/1f355e13_2bbadf18c







423 thăm ban một năm tròn 24h tiếp sức |9: 00 vãn hạ
《 vãn hạ 》

Thượng một bổng |@👻

Tiếp theo bổng |@celine

1.7w một phát xong

“Khiếp sợ, ta muốn đuổi theo bạn gái cùng ta đại cữu ca cùng ta trò chơi đáp tử là cùng cá nhân!”

PART Ⅰ hết thảy bắt đầu

Khoảng cách Z đại 120 đầy năm kỷ niệm ngày thành lập trường còn có một vòng, hội trưởng Hội Học Sinh Nguyễn lan đuốc chính vội túi bụi, giáo thanh dung hợp phóng viên đoàn người phụ trách chân trước vừa ly khai, trần phi sau lưng liền đẩy cửa vào được.

“Nguyễn ca, lê đông nguyên lại tới nữa.”

Lê đông nguyên là văn thể bộ bộ trưởng, chủ yếu phụ trách kỷ niệm ngày thành lập trường tiết mục sàng chọn cùng xét duyệt, sau đó đem hoàn chỉnh tiết mục đơn phóng tới Nguyễn lan đuốc trên bàn từ hắn quyết định hay không thích hợp, nhưng là, hắn công tác hai chu trước liền làm xong, hắn lần này tới là vì……

“Đại cữu ca, không ăn cơm đâu đi, ta cho ngươi mang theo cơm hộp.”

Vì hắn muội muội —— Nguyễn bạch khiết.

Lê đông nguyên dẫn theo cơm hộp túi đi vào tới, cười thập phần xán lạn.

Trần phi ném cho Nguyễn lan đuốc một cái thương mà không giúp gì được ánh mắt, đứng dậy đi ra ngoài.

“Thân là bộ trưởng, mỗi ngày đều hướng nơi này chạy, như thế nào, trong bộ thực nhàn sao?”

Nguyễn lan đuốc dù bận vẫn ung dung mà nhìn về phía hắn.

Văn thể bộ kỳ thật thuộc về học sinh hội hạ hạt một cái bộ môn, nhưng bởi vì công tác tính chất, văn thể bộ cùng các loại xã đoàn tiếp xúc tương đối nhiều, văn thể bộ văn phòng thiết lập tại xã đoàn trung tâm, cùng học sinh hội văn phòng cách hơn phân nửa cái giáo khu, tự trù bị kỷ niệm ngày thành lập trường tới nay, lê đông nguyên liền gió mặc gió, mưa mặc mưa hướng học sinh hội chạy.

Nguyễn lan đuốc biết hắn là vì cái gì, nửa năm trước tiệc tối mừng người mới thượng, biểu diễn dương cầm độc tấu tiểu cô nương lâm thời ra tai nạn xe cộ lên không được tràng, nàng muốn biểu diễn vẫn là một đầu khó khăn rất lớn khúc, Nguyễn lan đuốc không có biện pháp, xuyên nữ trang đỉnh đi lên. Chẳng sợ hắn đàn tấu thời điểm cố ý dùng tóc giả che đậy dung mạo, nhưng vẫn là ngăn không được lê đông nguyên nhất kiến chung tình, lê đông nguyên khắp nơi nhờ người hỏi thăm, cuối cùng hỏi đến Nguyễn lan đuốc nơi này, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn hắn, hy vọng Nguyễn lan đuốc có thể cho cái liên hệ phương thức, hắn muốn truy nàng.

Nguyễn lan đuốc đương nhiên ngượng ngùng đối trước mặt người xa lạ nói đó là ta nữ trang giả, vì thế hắn bình tĩnh mà rải cái dối: “Nàng là ta muội muội, ở cách vách mỹ thuật học viện đọc sách, thường xuyên đi ra ngoài sưu tầm phong tục vẽ vật thực, không thường ở trong trường học, lần đó tới xem ta thuận tiện cứu cái tràng.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ