【 lê Nguyễn /RPS bắc quang 】 từ từ mưu tính

63 1 0
                                    

https://sherry63057.lofter.com/post/7c59815b_2bb7c1505







【 lê Nguyễn /RPS bắc quang 】 từ từ mưu tính ( đoản thiên xong )
Hàng phía trước nhắc nhở: Thuần rps bắc quang, không mừng chớ tiến.

Không cắn bắc quang lê Nguyễn không hề ý nghĩa ( dần dần kiêu ngạo )

Từ từ mưu tính

Bình thường đoàn phim mặc dù ngẫu nhiên không chụp đêm diễn, phim trường cũng phần lớn đèn đuốc sáng trưng người đến người đi.

Nề hà cái này mùa đông tương đối đặc thù, một hồi nghiêm trọng cảm mạo cường thế đột kích, đánh tan đoàn phim đại đa số người vốn dĩ liền bởi vì đóng phim ngày đêm điên đảo mà sức chống cự tương đối kém thân thể.

Toàn đoàn phim trên dưới một vòng tiếp theo một vòng sinh bệnh, từ đạo diễn đến chạy chân, đều không ngoại lệ.

Nghiêm trọng thời điểm cơ hồ không có vài người có thể thần thanh khí sảng mà đứng ở phim trường, càng miễn bàn vốn dĩ liền yêu cầu đại lượng thể lực nhiếp ảnh ánh đèn tràng công.

Đạo diễn chính mình cũng giằng co ba bốn thiên nóng lên, mắt thấy chủ yếu diễn viên từng cái xoa đỏ bừng cái mũi liền vài câu lời kịch đều nói không hảo liền khụ đến thở hổn hển, chỉ phải bàn tay vung lên, toàn tổ nghỉ ngơi ba ngày.

Vì thế to như vậy một cái phim trường, chỉ chừa mấy cái dùng để chiếu sáng đại đèn, địa phương khác đều tối tăm không ánh sáng.

Lưu tiểu bắc chính là ở ngay lúc này tới tuyết thôn phim trường.

Xe nhẹ nhàng hoạt đến xe vị thượng, từ tiến phim trường đại môn đến tắt lửa xuống xe, cơ hồ lặng yên không một tiếng động.

Hắn vượt chân dài từ điều khiển vị xuống dưới, quấn chặt rắn chắc áo lông vũ, lại từ ghế sau xách ra một cái đại hình túi xách, ngẩng đầu phân biệt một chút phương hướng, liền dẫm lên thật dày tuyết hướng hắn tâm chỗ niệm địa phương đi qua đi.

Hắn đi đến một cái trước cửa phòng, không có gõ cửa, cúi đầu móc di động ra đã phát điều tin tức qua đi, qua mấy chục giây cửa mở.

Mở cửa chính là hạ ánh sáng trợ lý, mặc dù là đại buổi tối vẫn như cũ mang khẩu trang, hướng Lưu tiểu bắc nhẹ giọng chào hỏi: “Lưu lão sư ngươi như vậy vãn còn lại đây?”

Lưu tiểu bắc gật gật đầu, đè thấp thanh âm: “Hắn ngủ?”

Trợ lý gật gật đầu, tả hữu nhìn nhìn, nghiêng người nhường ra khe hở làm hắn đi vào: “Đốt tới 39°, uống thuốc xong liền ngủ hạ, ngài muốn hay không……”

Lưu tiểu bắc lắc lắc, duỗi tay bắt tay túi xách đưa qua đi: “Bên trong có hạ sốt dán thuốc hạ sốt ho khan dược nhiệt kế, còn có mứt lê đường……” Hắn tạm dừng một chút, “Chính ngươi nhìn cho hắn ăn đi, không cần nặng nề phục.”

Trợ lý tiếp nhận tới, thủ đoạn bị bao trọng lượng mang đến đi xuống trầm xuống, có chút kinh ngạc: “Không dùng được nhiều như vậy, hắn cũng không ho khan, ngày mai lên có thể hạ sốt liền không có gì vấn đề.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ