Trí mạng trò chơi — không ấn kịch bản ra bài 15
ở môn trong thế giới, không có người có thể không tuân thủ quy tắc, nhưng, cũng chưa nói không thể gian lận.———————————
này cái cúc áo như vậy tiểu, lại cẩn thận ngẫm lại bàn du trung duy nhất khả năng cùng chi có liên hệ đạo cụ — Mary tiểu thư búp bê vải. Một cái có thể trực tiếp siêu độ rương nữ, kết thúc trò chơi đạo cụ.
nếu thật sự như bọn họ suy nghĩ, này nút thắt hẳn là búp bê vải trên người, có khả năng giống bọn họ đạo cụ giống nhau nhắc nhở cái rương trung vật phẩm có phải hay không oa oa.
cùng lược bất đồng chính là, lược yêu cầu khai rương người cầm lược sơ rương nữ tóc, xem như mạnh mẽ siêu độ. Mà oa oa, chỉ cần khai rương người cầm ở trong tay, có thể không cần tiếp xúc rương nữ, xem như làm rương nữ cam tâm tình nguyện tan đi oán khí.
lược sử dụng điều kiện khiến cho cái này đạo cụ trở nên nguy hiểm lên, ai biết rương nữ có thể hay không trốn. Không ở thời gian nhất định nỗi sử dụng, quy tắc mới mặc kệ ngươi có cái gì đạo cụ, toàn bộ chôn rớt.
trình ngàn dặm lúc này chuyển qua cong tới, cũng học bọn họ phía trước bộ dáng, nhỏ giọng nói: “Cái này có thể là cái chỉ dẫn đạo cụ, sẽ giúp chúng ta tìm được búp bê vải đúng hay không!” Nói xong lời cuối cùng, bởi vì quá mức hưng phấn, có chút phá âm.
nhưng loại này không quan hệ phong nhã tiểu tỳ vết ảnh hưởng không được trình ngàn dặm tâm tình, linh cảnh thứ sáu phiến môn lúc sau khó khăn tăng lên, hắn liền quá thứ sáu phiến môn nắm chắc đều không có, hiện tại lập tức vượt đến đệ thập phiến môn, nội tâm là sợ hãi.
trong đầu huyền banh đến càng chặt hắn càng dễ dàng làm lỗi, hiện tại mới ngày hôm sau, bọn họ liền mau bắt được mấu chốt đạo cụ, trình ngàn dặm đột nhiên thả lỏng lại.
trình một tạ có chút vui mừng nhìn hắn, nguyên bản không nhiều lắm đầu óc rốt cuộc tìm trở về, giơ tay xoa xoa trình ngàn dặm đầu. Bị xoa đầu trình ngàn dặm cười đến ngây ngốc, càng giống phun tư.
hẻo lánh hành lang nội, hạ tỷ nhìn mặt co rúm lại nam nhân có chút không kiên nhẫn. Lúc trước ở đánh nam nhân một cái tát lúc sau, hạ tỷ lo chính mình đi rồi.
nàng đang chuẩn bị tìm cây kế khai rương, vô luận như thế nào bọn họ có đạo cụ nơi tay, chỉ cần giành trước đem lược khai ra tới, không lo không có biện pháp diệt trừ hắc diệu thạch người.
liền ở muốn xuất phát thời điểm, nam nhân tìm tới nàng, nói có chuyện quan trọng muốn nói. “Có chuyện liền mau nói, dong dong dài dài.”
hạ tỷ thanh âm tràn ngập không kiên nhẫn, tầng chót nhất pháo hôi, sẽ không được đến nàng kiên nhẫn. Nam nhân sợ hãi hạ tỷ, run run rẩy rẩy đem chính mình nghe được nói lặp lại một lần.
“Là cái gì đạo cụ?” Hạ tỷ truy vấn nói. Trước mắt nam nhân lại là lắc lắc đầu, ý bảo chính mình không biết. “Phế vật.”
nếu là khác đạo cụ còn hảo, nếu là…… Càng nghĩ càng bực bội, hạ tỷ nguyên bản đẹp lông mày ninh ở bên nhau, tăng thêm vài phần lệ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
NouvellesSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...