https://ganlutangmbl.lofter.com/post/321bc2f2_2bb4d725f
【 lan lâu 】 đồng thau thời đại (1)
* tục kịch bản lăng lâu khi trở về linh cảnh sauĐồng thau thời đại mọi người là Zeus dùng mâu côn sáng tạo, bọn họ ngang ngược kiêu ngạo vô lý, yêu thích tràn ngập thống khổ cùng rên 卝 ngâm chiến tranh. Giết hại lẫn nhau khiến cho bọn hắn sinh mệnh thực đi mau đến cuối, cuối cùng cáo biệt quang 卝 minh, rơi vào Hades địa phủ.
1.
Có sương mù.
Lăng lâu khi đẩy ra thứ mười hai phiến phía sau cửa, một chân đặng tiến nặng nề sương mù. Tầm nhìn rất thấp, nơi xa một bụi trong mây tán cây, không dung bỏ qua mà đâm thủng sương mù dày đặc, lay động mà làm trò hải đăng chỉ dẫn.
Dưới chân chỉ có một cái lộ. Ở nông thôn đường đất dấu chân trước điệp sau, mới vừa hạ quá vũ, tích không cạn thủy. Hắn một chân thâm một chân thiển mà đi, giống ở gió to muốn thổi chạy người.
Này xem như cái gì thiết kế? Lăng lâu khi nhéo hắn trong túi triền thành một quyển tờ giấy tưởng. Nông thôn giả thiết, cùng gặp được tiểu cửu thế giới rất giống. Thứ mười hai phiến môn cùng đệ nhất phiến gần, xem như đầu đuôi hô ứng sao —— hắn tự đi học khi ngữ văn thành tích liền giống nhau, viết văn đều là bạch thoại. Phù hợp hắn đối viết làm thủ pháp cằn cỗi nhận tri.
Sự tình muốn từ trở lại linh cảnh ngày hôm sau buổi sáng nói lên.
Cùng trình ngàn dặm đánh bài suốt đêm, hừng đông mới ngủ bù lăng lâu khi một giấc ngủ tỉnh, thế nhưng phát hiện mép giường lại vây quanh một vòng môn.
Môn đòi mạng dường như thủ hắn. Mười một phiến dán giấy niêm phong, cùng thứ mười hai phiến.
Chỉ cho hắn một cái lựa chọn.
Lăng lâu khi lựa chọn đảo hồi giường 卝 thượng lại khởi động lại một lần. Hắn vùi vào trong chăn lăn hai vòng mới trợn mắt, nhưng không những không thiếu cái gì, còn nhiều cái cùng hắn mắt to trừng mắt nhỏ Nguyễn lan đuốc. Nguyễn lan đuốc hiển nhiên cũng vừa tỉnh ngủ. Hắn khoác kiện áo gió dài, thần y dường như áo ngủ lãnh chỉ có thể che khuất một nửa ngực.
“Tỉnh?” Nguyễn lan đuốc nói, hắn cau mày nhìn chằm chằm sáng lên thứ mười hai phiến môn, mắt phải hạ lệ chí ở bạch quang càng rõ ràng, “Ta đẩy ra cuối cùng một phiến môn, liền tới đến bên cạnh ngươi —— sao lại thế này?”
“Ta không biết.” Lăng lâu khi chỉ chỉ đầu, khẩu khí thực thương hại, “Lăng lâu khi thượng truyền chính là hắn tai nạn xe cộ lúc sau sao lưu số liệu, đơn giản tới nói, ta đối ra cửa chuyện sau đó hoàn toàn không biết gì cả.”
“Việc đã đến nước này, tiên tiến môn đi.” Nguyễn lan đuốc nói. Hắn đưa cho lăng lâu khi một bàn tay, muốn đem lăng lâu khi túm lên.
Lăng lâu khi vì thế đặng khai bị, nương Nguyễn lan đuốc sức lực ngồi dậy, may mắn ngày hôm qua không mở ra được đôi mắt lựa chọn để nguyên quần áo mà ngủ —— ít nhất hiện tại không cần ăn mặc áo ngủ quá môn mất mặt xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Truyện NgắnSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...