423 thăm ban một năm tròn 24h tiếp sức |18:00《 một vạn dặm Anh ngoại 》 "Vĩ độ

26 0 0
                                    

https://nidanwuwodashuijingle89395.lofter.com/post/771f2807_2bbae7016








423 thăm ban một năm tròn 24h tiếp sức |18:00《 một vạn dặm Anh ngoại 》

“Vĩ độ Bắc năm ánh sáng • vượt thời không yêu say đắm”

Thượng một bổng |@ bình dân anh hùng giang lưu nhi

Tiếp theo bổng |@ ba ngày không thức đêm

Cảm tạ Weibo cùng tên đại phát@·Channel·Lão sư ~

“Ngươi cảm giác sai rồi.” Nguyễn lan đuốc mặt vô biểu tình nuốt xuống cuối cùng một ngụm bánh mì, thuận tay đem lê đông nguyên đầu chó đẩy ra, “Ly ta xa một chút, ta đối với ngươi dị ứng.”

——《 một vạn dặm Anh ngoại 》

——————————————————————————

Nếu Nguyễn ca vô dụng Nguyễn bạch khiết thân phận, hơn nữa ở cùng lăng lăng truyền tai tiếng ——

Song A song cường, 【 lê Nguyễn 】 hướng, tân phó bản: Quỷ ảnh lâu đài

Toàn văn 1.9w+

Một dặm Anh

…… Bạch lộc là hắc diệu thạch đối thủ một mất một còn sao?

Bị hỏi đến vấn đề này trình ngàn dặm vuốt cằm theo bản năng liếc mắt cửa, đệ tứ phiến môn tới đột nhiên không kịp dự phòng, luôn luôn thoả đáng tây trang hắc diệu thạch lão đại, khoác một kiện màu trắng gạo áo gió vội vàng vào cửa, đang đứng đang tới gần môn vị trí sửa sang lại cổ tay áo, thanh lãnh khuôn mặt tuấn tú làm mấy cái tuổi trẻ quá môn nữ hài ngo ngoe rục rịch lại vọng mà sinh khiếp.

Bị trình ngàn dặm ánh mắt nhìn chăm chú, Nguyễn lan đuốc buông ra cổ tay áo, tay tính cả nắm cúc áo cắm vào áo gió túi, ngước mắt xem hắn.

“Có việc?”

“Không.” Trình ngàn dặm theo bản năng đứng thẳng phủ nhận, hỏi chuyện hắc diệu thạch tân nhân lại còn đang xem hắn, trình ngàn dặm lời nói ở bên miệng xoay cái vòng, “Cái kia Nguyễn ca…… Ta cùng bạch lộc xem như đối thủ sao?”

“Đối thủ?” Nguyễn lan đuốc mị mị nhãn, trong đầu hiện ra lê đông nguyên kia trương ngốc hề hề mặt, cười nhạo một tiếng, thẳng tắp chân dài biếng nhác tán ỷ đến trên tường, cười như không cười hồi trình ngàn dặm, “Ngươi cảm thấy…… Hắn có ta cường?”

A này…… Trình ngàn dặm rụt rụt cổ, cầu sinh dục cực cường cuồng lắc đầu, “Nguyễn ca ngươi mới là mạnh nhất!”

Nguyễn lan đuốc vừa lòng gật đầu, “Biết liền hảo.”

Lực áp bách mười phần tầm mắt dời đi, trình ngàn dặm như trút được gánh nặng xả hơi, anh em tốt ôm đại khí cũng không dám ra tân nhân bả vai, “Tới tới tới, ta mang ngươi đi làm quen một chút hoàn cảnh ha, đi.”

Linh cảnh lớn nhất đặc điểm là thay đổi liên tục, môn thần, NPC, bao gồm môn bản thân, thường xuyên lặng yên không một tiếng động đổi mới, lúc này đây xoát ra chính là cái bao gồm hắc diệu thạch đều không rõ ràng lắm chi tiết môn, cao ngất tháp tiêm, mỹ lệ Âu thức bích hoạ, phủ kín mỗi chỗ góc dày nặng thảm, cùng với tùy ý có thể thấy được tiếng Anh khắc tự, Nguyễn lan đuốc theo thang lầu tầng tầng nhìn qua, cơ hồ vọng không đến trần nhà.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ