https://ganlutangmbl.lofter.com/post/321bc2f2_2bb9788c6
【 lan lâu 】 ai trước yêu hắn ( thượng )
⚠️ Nguyễn lan đuốc x lăng lâu khi x Nguyễn bạch khiết⚠️ bối đức huynh muội có nhân bánh quy. Toàn viên lạn 卝 người, thiện dùng rời khỏi
Nhìn đến ôm ảnh chụp ta kích 卝 tình khai viết.
Nguyễn bạch khiết phát hiện Nguyễn lan đuốc treo ở trong phòng bếp màu xám tạp dề có tinh mịn dầu mỡ.
Dầu mỡ không giống tân, nhan sắc ám trầm có loại đốt trọi cảm giác.
Này thực mới lạ. Nàng ca sống một mình, nhưng chưa bao giờ nấu cơm. Chủ yếu là làm ra đồ vật không thể ăn. Đơn giản nhất xào khoai tây ti có thể làm thành khoai tây chiên, còn phải thiết đến so ngón tay thô. Bằng không bị cắt bỏ càng có thể là hắn tay.
Nguyễn bạch khiết cùng hắn ăn cơm trước nay đều ước ở bên ngoài, hôm nay là có chuyện giảng, yêu cầu càng tư 卝 mật địa phương.
Nàng bao lớn bao nhỏ dẫn theo dưới lầu xa hoa bản bang đồ ăn nhà ăn ngoài ra còn thêm, thở hồng hộc tới gõ Nguyễn lan đuốc môn, hủy đi túi khi còn suýt nữa bị nhiệt khí bị phỏng.
“Gần nhất ở học nấu cơm? Ai như vậy có mị lực, có thể làm chúng ta Nguyễn tổng rửa tay làm canh thang?”
Nguyễn bạch khiết ánh mắt từ bóng lưỡng máy hút khói dịch đến Khai Phong dầu quả trám bình. Rất quái lạ. Nguyễn lan đuốc trong nhà đột nhiên xuất hiện rất nhiều đồ dùng nhà bếp, dụng cụ cắt gọt cắm ở giá thượng giống triển lãm võ 卝 khí, nồi chén gáo bồn ở tủ âm tường, không phải điểm cơm hộp đều đến liền dùng một lần hộp giấy ăn trước kia.
“Không thể?” Nguyễn lan đuốc dùng bao nilon bộ sứ bàn, hắn cổ tay áo cuốn đến đại cánh tay, lộ 卝 ra lưu sướng cơ bắp đường cong, “Hôm nào, chờ có cơ hội làm ngươi trông thấy. Ngươi nhất định sẽ thích hắn.”
Nha. Thật khó đến. Nguyễn bạch khiết tưởng, hắn ca xú khuôn mặt có thể một chân đem người đặng ra hai mét ngoại, hiện giờ rơi vào bể tình sau cũng giống khai bình khổng tước.
Nàng là rất tưởng thấy, chỉ là nghĩ đến nàng trên mặt sẽ có loại lâm vào luyến ái, ngốc hề hề biểu tình liền có điểm buồn nôn.
Đây là cái có cái song bào thai ca 卝 ca chỗ hỏng. Đối mặt hắn khi giống chiếu gương. Nguyễn bạch khiết hậu tri hậu giác nghi ngờ, chẳng lẽ nàng tuyên bố cùng lăng lâu khi luyến ái khi, Nguyễn lan đuốc cái loại này như ngạnh ở hầu biểu tình cũng nơi phát ra tại đây?
Nguyễn lan đuốc đem bốn đồ ăn một canh bố hảo, khai bình rượu vang đỏ ý bảo Nguyễn bạch khiết ngồi, “Cho nên tìm ta chuyện gì? Ngươi cùng lăng lâu khi giận dỗi?”
Phảng phất bọn họ cộng đồng đề tài chỉ có lăng lâu khi. Nguyễn bạch khiết tưởng. Nhưng lại không thể không thừa nhận hắn mệnh trung hồng tâm.
Nếu song bào thai chi gian thật có lòng tính tự cảm ứng, nàng cùng nàng ca có thể nói mẫu mực huynh muội.
Vô luận là hiểu biết lẫn nhau, vẫn là đối tương đồng đồ vật có hỉ ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
القصة القصيرةSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...