【 lan lâu 】 lão bà của ta đã không có, ngươi cho ta hảo sao

123 8 0
                                    

【 lan lâu 】 lão bà của ta đã không có, ngươi cho ta hảo sao
Tư thiết tá tử phó bản hạ ánh sáng cùng hoàng tuấn tiệp xuyên tiến trò chơi, lăng lâu khi bỗng nhiên biến mất, Nguyễn lan đuốc vừa mới bắt đầu đem tiểu hoàng nhận thành lăng lăng, biết hắn không thấy sau trở nên điên cuồng.

Mà lăng lâu khi ở xem ảnh, cảm nhận được Nguyễn ca mãnh liệt tình yêu, dùng hết toàn lực trở về.

CP: Nguyễn lan đuốc × lăng lâu khi

Hạ ánh sáng × hoàng tuấn tiệp hơi lê trang

Toàn văn 5k+, không đâu vào đâu, occ tạ lỗi

——————————

“Ta chân trái đã không có, ngươi cho ta hảo sao?”

Đêm khuya, tá tử nguyền rủa giống nhau thanh âm vang lên, sấm sét ầm ầm, lăng lâu khi dùng tay chắn chắn đôi mắt, bỗng nhiên, một đạo cường quang hướng hắn đánh úp lại.

Ngay sau đó, hắn đã đặt mình trong với một cái hắc ám độc lập không gian trung, phòng màn sân khấu chậm rãi kéo ra, lộ ra một cái thật lớn mà rõ ràng màn ảnh.

Lăng lâu khi vừa rồi còn ở tá tử cưỡng bức trung chạy trốn, không biết như thế nào lại rớt vào cái này phá địa phương, hắn tạm thời không có phương pháp đi ra ngoài, đành phải an tĩnh mà ngồi xuống xem phim nhựa kế tiếp muốn phóng cái gì.

Hình ảnh trung, là Nguyễn lan đuốc nhắm mắt lại nằm ở trên giường, nhẹ nhàng nhíu lại mi, giống như có cảm ứng dường như, nhẹ hô: “Lăng lăng…… Không cần đi.”

Nhìn đến nơi này, lăng lâu khi nắm khẩn tâm.

Không bao lâu, Nguyễn lan đuốc đã tỉnh, lập tức khai đèn, khó được hoảng loạn mà nói: “Mau đứng lên, lăng lăng không thấy.”

Lê đông nguyên không kiên nhẫn mà ra tiếng, “Đều đã trễ thế này, hắn hẳn là đi WC đi?”

Nguyễn lan đuốc trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lê đông nguyên biểu tình bất đắc dĩ, nhưng cũng đành phải ngoan ngoãn xuống giường, trang như giao mắt buồn ngủ mơ mơ màng màng mà đi lên, hàm hồ nói: “Lăng lăng ca sẽ không bị tá tử bắt đi đi?”

Lộ tá tử: Ta đây đi?

Lăng lâu khi bất đắc dĩ cười cười, hắn đảo tưởng bị tá tử bắt đi, ít nhất, còn có thể đàm phán, mà không phải không biết chính mình thân ở nơi nào, còn muốn xem các bằng hữu vì chính mình nôn nóng.

Ba người không hề dừng lại, vuốt hắc đi ra ký túc xá, mới vừa đi không hai bước, nghênh diện chính là một đạo hình bóng quen thuộc.

“Lăng lăng, ngươi đi đâu nhi?” Nguyễn lan đuốc tiến lên một bước, nôn nóng hỏi, tiếp theo, hắn lộ ra nghi hoặc biểu tình: “Như thế nào còn thay đổi một bộ quần áo?”

Lê đông nguyên hài hước nói: “Lăng lâu khi, ngươi ở trong môn cũng như vậy chú trọng sao, làm game thời trang đâu?”

Hình ảnh ngoại lăng lâu khi cũng trợn mắt há hốc mồm, người này ăn mặc một kiện màu trắng viên lãnh áo lông, hạ đáp một kiện ô vuông quần ống rộng, chân dẫm lên một đôi màu xám dép cotton, thỏa thỏa quần áo ở nhà.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ