https://hezhui22057002.lofter.com/post/77ea2dcd_2bbbb6891
【 LAN LÂU 】 TỪ TRƯỚC CÓ CHỈ MIÊU ( MỘT PHÁT XONG )
( khả năng ) là miêu Nguyễn ca x bệnh bao tử lăng lăngMiêu miêu chính là trên thế giới nhất chữa khỏi dược (≧▽≦)
Đường 🍬🍬🍬 toàn văn 3k+ miễn phí đọc
- chính văn -
Hạt dẻ là một con cao quý mèo Ragdoll, tính cách cao lãnh, ưu nhã rụt rè, nhưng là lại có được một cái lược hiện ngốc manh tên, nguyên nhân vô hắn, lăng lâu khi thích cái này đáng yêu tên.
Hắn kỳ thật không chỉ dưỡng quá một con mèo, từ cha mẹ ly hôn lúc sau, hắn liền chấp nhất với tìm kiếm một ít ấm áp tiểu sinh vật tới trấn an chính mình.
Từ trước ký ức cũng không tính rõ ràng, tính ra cũng là “Dưỡng” quá tam, bốn con bãi, chỉ là này đó miêu mễ phần lớn cũng là lưu lạc khách không mời mà đến, thông qua lăng lâu khi đầu uy dừng lại nhị, ba năm, kết quả vô quá mức không biết tung tích hoặc nửa đường chết non.
Lăng lâu khi tổng hội bởi vì lại nhìn không thấy chúng nó thân ảnh mà nội tâm cô đơn, này đó miêu mễ đều bị trời sinh tính sinh động, sẽ trương đại hồng nhạt móng vuốt cùng hắn chơi đùa, dùng chúng nó mềm ấm da lông cọ hắn mắt cá chân, lưu lạc sinh mệnh lại có một viên chưa từng lưu lạc tâm, làm hắn cảm thấy dài dòng khổ hải còn có mấy chỗ hơi ấm đảo nhỏ.
Nhưng là cái gì làm hắn quyết định đi mua một con mèo con tới dưỡng đâu? Ước chừng là hai ba năm trước sự đi, hắn gặp được một cái thực đặc biệt sinh linh.
Khi đó lăng lâu khi thường xuyên ở dưới lầu chỗ rẽ chỗ ngẫu nhiên gặp được một con mèo trắng, hắn cùng nó tính tình hợp nhau, dần dần hắn dưỡng thành ra cửa túi trang miêu lương thói quen.
Mà ngày đó, lăng lâu khi kéo hắn sắp đến xương cổ bệnh cổ từ công ty đại môn đi ra thời điểm, chỉ thấy ám sắc trên bầu trời lẳng lặng oa một đoàn lại một đoàn mây đen, không bao lâu, một trận sấm rền thổi lên vũ xuất phát chạy lệnh, đương đệ nhất tích thủy đứng mũi chịu sào mà nện ở trên mặt đất, mặt khác tự cũng là phía sau tiếp trước.
Lăng lâu khi ám đạo một tiếng không ổn, kéo chân to bước hướng về bên cạnh siêu thị phương hướng chạy tới, từ vũ sở dệt thành tế võng khuynh cái ở hắn trên người, ở trên quần áo lưu lại loang lổ bác bác thâm sắc ấn ký.
Không xối bao lâu, cũng không xem như cái gà rớt vào nồi canh, chỉ là chạy vội thời điểm xem nhẹ vạt áo, động tác gian làm hắn trong túi miêu lương chạy đi ra ngoài, cận tồn xuống dưới bị thủy xối, tản mát ra từng luồng như là thịt cá mùi hương.
Lăng lâu khi ở siêu thị mua đem dù, đem áo khoác cởi ra để tránh làm chính mình nghe đi lên như là bán cá.
Kia chỉ tiểu bạch miêu thực thích ăn loại này miêu lương, lăng lâu khi cầm ô đi tới cái kia chỗ rẽ, dù trên mặt truyền đến phi thường có quy luật lạch cạch thanh, nó tầm thường ngồi xổm nơi đó ướt một khối, mặt trên không thấy miêu mễ bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...