【 lan lâu 】 động tác nhỏ -

73 4 0
                                    

https://xinjinjumin6662798.lofter.com/post/7d4cf78b_2bbb1c373





【 lan lâu 】 động tác nhỏ
— lan lâu bánh ngọt nhỏ

— mấy cái nhão nhão dính dính động tác nhỏ

  

1. Chơi tóc

  

“Đừng nhúc nhích, ta cho ngươi thổi tóc.”

Nghe được hắn thanh âm Nguyễn lan đuốc quả nhiên bất động, sát tóc tay một đốn trực tiếp đem khăn lông bắt lấy tới lộ ra ướt dầm dề tóc đen, lăng lâu khi đáy lòng bật cười, từ trong ngăn kéo lấy ra máy sấy khai ôn phong làm người ngồi ở thảm thượng cho hắn thổi tóc.

Ngón tay xuyên qua Nguyễn lan đuốc tóc thời điểm, lăng lâu khi nghĩ đến chính mình ngày thường cũng không như thế nào sờ qua tóc của hắn, nói như vậy hắc diệu thạch lão đại là rất có tay nải, cùng nhau giường liền bắt đầu làm tạo hình, trên tóc đều là keo xịt tóc hắn cũng không chỗ xuống tay.

Hiện tại ở hắn đầu ngón tay lướt qua nhu thuận tóc đen xúc cảm nhưng thật ra ngoài ý muốn hảo, lăng lâu khi động tác mềm nhẹ, tổng cảm thấy chính mình giống ở loát hạt dẻ mao.

Thuận mao Nguyễn lan đuốc cũng không nhiều thấy, giờ phút này chính ngoan ngoãn nhậm lăng lâu khi động tác, bình thường ít khi nói cười mặt lạnh lực sát thương cũng hàng rất nhiều, thay thế chính là nhà bên thiếu niên lực tương tác.

Nguyễn lan đuốc đầu một hồi bị người như vậy hầu hạ, an tâm mà ngồi ở thảm thượng nhắm mắt dưỡng thần, ái nhân ngón tay ở hắn phát gian ôn nhu xuyên qua, mang theo kia thoải mái phong đồng loạt hong khô tóc của hắn.

Làm khô sau lăng lâu khi thu máy sấy, lại bắt tay thả lại hắn trên đầu, tựa hồ đối Nguyễn lan đuốc tân làn da yêu thích không buông tay lên. Hắn trước kia như thế nào không phát hiện thuận mao Nguyễn lan đuốc như vậy ngoan, cúi đầu nhìn kỹ đỉnh đầu còn mang theo một cái đáng yêu nho nhỏ xoáy tóc.

Nguyễn lan đuốc từ hắn đi xoa, chỉ ở người đem hai tay đều xuyên tiến hắn phát gian khi buồn cười hỏi: “Có như vậy hảo sờ sao?”

Lăng lâu khi một bên chơi tóc của hắn một bên đáp lời: “Ngươi tóc hảo mềm.” Nói xong hắn cúi đầu làm bộ làm tịch nghe thấy một chút: “Trên người của ngươi thơm quá.”

Biết lăng lâu khi ở trêu chọc hắn đâu, Nguyễn lan đuốc nghiêng đi thân mình đỉnh một đôi vô tội mắt thấy hắn: “Lăng lăng, ta cũng tưởng nghe nghe ngươi.”

Cặp mắt kia bị giấu ở bị lăng lâu khi xoa lung tung rối loạn tóc mái dưới, giờ phút này đang sáng lấp lánh nhìn chằm chằm lăng lâu khi, làm hắn nhớ tới muốn hắn uy miêu điều thời điểm hạt dẻ cũng là lấy loại này ngập nước ánh mắt ngoan ngoãn xem hắn.

Hắn mềm lòng, vừa định nhả ra đáp ứng người, Nguyễn lan đuốc lại không đợi, đứng dậy đem hắn cũng cùng nhau kéo dài tới trên giường, cưỡng từ đoạt lí: “Lăng lăng vừa mới chơi ta tóc, hiện tại nên đến lượt ta chơi đã trở lại.”



[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ